กูช เฉือน เดอชอมโบ คว้าแชมป์เดี่ยวหนสาม

กูช เฉือน เดอชอมโบ คว้าแชมป์เดี่ยวหนสาม
“กูช” เฉือน” เดอชอมโบ” สโตรกเดียว คว้าแชมป์ “ลิฟ กอล์ฟ” ประเภทเดี่ยวรายการที่สามที่ อันดาลูเซีย แต่แชมป์ทีมเป็นของ “ทอร์เค จีซี”




เทลอร์ กูช คว้าแชมป์ ลิฟ อันดาลูเซีย ประเทศสเปน เมื่อคืน 2 ก.ค. ที่ผ่านมา เฉือนชนะ ไบรสัน เดอชอมโบ เพียงสโตรกเดียว เป็นแชมป์รายการที่ 3 ใน ลิฟ กอล์ฟ และเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้าแชมป์ประเภทเดี่ยว 3 สมัย ต่อจากที่ อดีเลด ออสเตรเลีย และ สิงคโปร์ 


รอบสุดท้ายที่ เรอัล คลับ วัลเดอร์ราม่า กูช ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ เฉือน ไบรสัน เดอชอมโบ ซึ่งโ๙ว์ฟอร์มร้อนแรงทำ 8 อันเดอร์พาร์ในรอบก่อน แต่ทำเพิ่มเพียง 2 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้รวมแล้วน้อยกว่าผู้ชนะเพียง 1 สโตรกเท่านั้น และ อันดับ 3 เป็นของ บรู๊คส์ โคเอปก้า สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์


กูช กล่าวว่า “ปีที่แล้ว ผมไม่ได้แชมป์เลย ดังนั้นผมจึงตั้งใจมากกับแชมป์ประเภทเดี่ยว ตอนที่ได้แชมป์แรกก็ยังไม่คิดอะไรมากหรอก แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้ถึง 3 แชมป์ในซีซั่นนี้ ก็เจ๋งดีที่มาถึงจุดนี้ได้ และเจ๋งสุดเมื่อรายการที่สามอยู่ที่ วัลเดอร์ราม่า” 


อย่างไรก็ดี แชมป์ประเภททีมเป็นของ ทอร์เค จีซี 16 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมออกมาดีกว่าจากผลงานของ เซบาสเตียน มูญอสซ, เดวิด ปูอิก และ ฆัวกิน นีแมนน์ ส่วนทีม เรนจ์โกทส์ จีซี ที่มี กูช เป็นแชมป์เดี่ยว คว้าอันดับ 2 ในรายการนี้ 


ลิฟ กอล์ฟ รายการถัดไป ลิฟ ลอนดอน ที่สนาม เซนจูเรี่ยน คลับ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต5 (684) และ SPOTV2 (690) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial