โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 66 ไฮไลท์อยู่ที่ศึกฟอร์มูล่า วัน รายการ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ขณะที่กีฬาอื่นๆ ยังมีเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ มายอร์ก้า แชมเปี้ยนชิพส์, ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ อีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บัด ฮอมบูร์ก โอเพ่น นอกจากนี้ยังมี กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ร็อคเก็ต มอร์ทเกท คลาสสิก, ลิฟ กอล์ฟ 2023, เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ เลดี้ส์ โอเพ่น, ศึก เคจ วอร์ริเออร์ส 156, ยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์ และศึก เวิลด์ ซูเปอร์ ไบค์ งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. FORMULA 1 ROLEX GROSSER PREIS VON ÖSTERREICH 2023



ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฟอร์มูล่า 1 สนามที่ 9 ของฤดูกาลไปกันที่ เร้ด บูลล์ ริง เซอร์กิต ประเทศออสเตรีย กับรายการ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ชมสดทุกช่วงการแข่งขัน ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
สปรินท์ ชู๊ตเอาท์ เวลา 17.00
สปรินท์  เวลา 21.30
ทางช่อง beIN 1 (607)

2. ATP Mallorca Championships



เทนนิส เอทีพี ทัวร์ ยกทีมไปดวลแร็คเก็ตกัน ในรายการ มายอร์ก้า แชมเปี้ยนชิพส์ สถานีสุดท้ายก่อนที่จะระเบิดความมันส์ระดับโลกกับแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน มาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบชิงชนะเลิศ  เวลา 23.00 ทางช่อง beIN 2 (608)

3. WTA Bad Homburg



เทนนิสหญิง ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บัด ฮอมบูร์ก โอเพ่น รายการระดับเวิลด์ ทัวร์ 250 มาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบชิงชนะเลิศ  เวลา 18.30 ทางช่อง TS 2 (667)

4. WTA Rothesay International



เทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เวิลด์ ทัวร์ 500 ซีรีส์ อีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ มาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบชิงชนะเลิศ  เวลา 18.30 ทางช่อง True Tennis (670)

5. PGA Rocket Mortgate Classic



ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้ กับรายการ ร็อคเก็ต มอร์ทเกท คลาสสิก จากสนาม ดีทรอยต์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน โดยมีเงินรางวัลให้ชิงกันมากถึง 8.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบที่สาม เวลา 00.00 ทางช่อง GCT (675)

6. LIV Golf Valderrama



ลิฟ กอล์ฟ 2023 ลุยไปสร้างสีสันในหลายๆ ทวีปของโลก สัปดาห์นี้ โปรกอล์ฟ 48 ชีวิต จาก 12 ทีม ที่มีดาวดัง ดาวเด่น ที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ พร้อมที่จะโชว์ฝีมือ และแย่งแชมป์ ทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม พร้อมกับชิงเงินรางวัลมหาศาล ที่วัลเดอร์ราม่า
รอบที่สอง  เวลา 18.00 ทางช่อง TS 5 (684) / SPOTV 2 (690)

7. LET Ladies Open



กอล์ฟหญิง เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ จะพาแฟนๆ กอล์ฟ ไปสัมผัสความสดใหม่และสีสันที่แปลกตาของรายการ เลดี้ส์ โอเพ่น ที่สนาม พิคคาล่า กอล์ฟ ในประเทศฟินแลนด์  โปรสาวจากชาติใดจะสมหวังและคว้าแชมป์ปีนี้ไปครอง ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบสุดท้าย เวลา 17.00 ทางช่อง TS 3 (668)

8. Cage Warriors 156 Cardiff



กลับมาสร้างความมันส์ทะลุกรงเหล็กกันอีกครั้งกับ เคจ วอร์ริเออร์ส สุดยอดการต่อสู้แบบเอ็มเอ็มเอ อันดับ 1 ของยุโรป สัปดาห์นี้ เคจ วอร์ริเออร์ส 156 คาร์ดิฟฟ์ ระเบิดศึกที่ เวล สปอร์ต อารีน่า ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ คู่เอก รุ่นมิดเดิ้ลเวต แม็ตต์ บอนเนอร์ ปะทะ ดาร์เร็น สจ๊วร์ต ชมสดจุใจ ทั้งช่วง พรีลิมส์ และ เมน คาร์ด ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
พรีลิมส์ เวลา 00.00
เมน คาร์ด 01.30
ทางช่อง TS 5 (684)

7. UFC Fight Night



ยืนหนึ่งแบบไม่มีใครมาทาบความมันส์ของ ยูเอฟซี ศึกเอ็มเอ็มเอ เบอร์ 1 ของโลก สัปดาห์นี้ เป็นศึกยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์ จากสังเวียน ยูเอฟซี เอเพ็กซ์ ลาส เวกัส รัฐเนวาด้า คู่เอก ทาร์ซาน ฌอน สตริคแลนด์ รองแชมป์อันดับ 7 รุ่นมิดเดิ้ลเวต ชาวอเมริกัน พบ อาบุส มาโกเมดอฟ นักสู้สายโหดจากเยอรมนี ชมสดจุใจ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
พรีลิมส์ เวลา 04.00
เมน คาร์ด 06.00
ทางช่อง TS 3 (668)

8. World Super bike UK



ความมันส์เร้าใจของ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ไม่เป็นสองรองใคร รายการใหญ่ระดับชิงแชมป์โลกแฟนๆ ต้องไม่พลาด สนามที่ 6 ของฤดูกาล ไปดวลกันที่สนามสุดคลาสสิกของอังกฤษ โดนิงตัน พาร์ค จับตาสองนักแข่งตัวเต็ง อัลบาโร่ เบาติสต้า และ ท็อปรัค ราซแกทลิโอกลู ใครจะคว้าชัย ชมสดจุใจ   ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
เรช 1 เวลา 19.30 ทางช่อง SPOTV (689)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial