แฟร์มูเลน ขอเป็น ผู้จัดการแม็กซ์ คนเดียวในชีวิต

แฟร์มูเลน ขอเป็น ผู้จัดการแม็กซ์ คนเดียวในชีวิต
เรย์มองด์ เเฟร์มูเลน ผู้จัดการส่วนตัวของ เเม็กซ์ เวอร์สเเตพเพ่น ยอดนักขับชาวดัตช์ เปิดเผยว่า ตนเอง ไม่ต้องการที่จะร่วมงานกับ "นักขับคนอื่นๆ" ในการเเข่งขันรถสูตร์หนึ่งชิงเเชมป์โลก "ฟอร์มูล่าวัน" เเละพร้อมที่จะวางมือทันทีหากต้องแยกทางกับ "เเม็กซ์"

แฟร์มูเลน กล่าวว่า "ผมไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกเเล้ว ผมทุ่มเททุกอย่างไปหมดเเล้วกับ แม็กซ์ เเละผมคงไม่สามารถทำให้คนอื่นๆได้อีก ผมไม่รู้หรอกว่าปลายทางจะจบลงตรงไหน แต่ตอนนี้พวกเรามีความสุขมากกับการทำงานร่วมกัน แม็กซ์ เป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัวของผม เเละผมก็รู้เขาตั้งเเต่วันแรกที่ลืมตาดูโลก"


"แม็กซ์ ไม่เหมือนกับคนอื่นๆที่ผมรู้จัก เพราะว่าเขาไม่เคยคิดว่าการเเข่งขันคือหน้าที่หรืองานประจำ เขาทำด้วยความเต็มใจเเละสนุกมากทุกครั้งที่อยู่หลังพวงมาลัย ทุกวันนี้เขาไม่ต่างอะไรจากเด็กวัยรุ่นทั่วๆไปคนหนึ่ง เเต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาสวมหมวกกันน็อค เขาคือสิงโตที่ดุร้ายเเละพร้อมจะกระโจนใส่ทุกคน"


นอกจากนี้ แฟร์มูเลน ยังยืนยันว่า ตนเอง เเละ แม็กซ์ ไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมในเวลานี้ เพราะว่ายังเหลือสัญญากับ เรดบูลล์ฯ ยาวไปจนถึงปี 2028 โดยเป้าหมายสำคัญที่สุดคือการคว้า "แชมป์โลก" มาครองเท่านั้น

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial