บาร์เบอร์ พลิกสถานการณ์คว่ำ ริบาส ยกที่ 2

บาร์เบอร์ พลิกสถานการณ์คว่ำ ริบาส ยกที่ 2
ไม่ครบยก! เมย์ซี บาร์เบอร์ นักสู้สาวอเมริกัน เป็นฝ่ายชนะ TKO อมานดา ริบาส สาวแกร่งจากบราซิล ไปได้อย่างรวดเร็ว! ในรายการ "UFC FIGHT NIGHT : EMMETTVSTOPURIA" ณ สังเวียน VyStar Veterans Memorial Arena, แจ็คสันวิลล์ สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

"UFC FIGHT NIGHT : EMMETT VS TOPURIA" รองคู่เอก "รุ่นฟลายเวต" เป็นการดวลกันของ อมานดา ริบาส นักสู้สาวจากบราซิลวัย 29 ปี เจ้าของสถิติชนะ 11 แพ้ 3 พบกับ "The Future" เมย์ซี บาร์เบอร์ นักสู้อเมริกันวัย 25 ปี ที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 


เปิดฉากยกแรก ริบาส ออกอาวุธได้อย่างจะเเจ้งกว่าเเละสถานการณ์ดูดีกว่า บาร์เบอร์ เล็กน้อย เเต่ว่ากลับมาสู้กันต่อในยกที่ 2 ริบาส พลาดท่าโดน บาร์เบอร์ เตะก้านคอ 2 ครั้ง ก่อนจะเสียอาการเเละโดนพายุหมัดถล่มใส่อย่างต่อเนื่องจนสุดท้าย "กรรมการ" ต้องสั่งยุติการต่อสู้เเค่เพียงยกที่ 2 เท่านั้น


ส่งผลให้ เมย์ซี บาร์เบอร์ พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ TKO อมานดา ริบาส ได้แบบสุดมันส์! เพิ่มสถิติเป็นชนะ 13 แพ้ 2 ส่วนทาง ริบาส พลาดท่าพ่ายเป็นไฟต์ที่ 4 จากทั้งหมด 15 ไฟต์หลังสุด


รายการต่อไปจะเป็นศึก "UFC FIGHT NIGHT : STRICKLAND VS MAGOMEDOV" คู่เอกเป็นการพบกันในรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง ฌอน สตริคแลนด์ นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี พบกับ อับบาซูปิยาน มาโกเมดอฟ คู่แข่งจากรัสเซีย ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial