กัตตูโซ่ มีลุ้นคุมทัพใน ลีกซาอุฯ

กัตตูโซ่ มีลุ้นคุมทัพใน ลีกซาอุฯ
สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า เจนนาโร กัตตูโซ อดีตกองกลางพันธุ์ดุทีมชาติอิตาลี "ชุดแชมป์โลกปี 2006" มีโอกาสที่จะได้กลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในเร็วๆนี้ หลังจากที่ เจ้าตัว ตกเป็นเป้าหมายของ ลีกซาอุดิอาระเบีย

"สกายสปอร์ต อิตาเลีย" ระบุว่า อดีตตัวตัดเกมขาโหดของ เอซี มิลาน กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจากหลายสโมสรในซาอุฯ และที่ผ่านมา กัตตูโซ่ ได้เริ่มเจรจาอย่างเป็นทางการกับทีมต่างๆเเล้ว โดยคาดว่า เจ้าตัว น่าจะตัดสินใจรับงานอีกครั้งในเร็วๆนี้


กัตตูโซ นับว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลอิตาลี โดยอดีตที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยผ่านการค้าเเข้งกับทีมต่างๆมาแล้วมากมาย ไล่ตั้งเเต่ เปรูจา, กลาสโกว์ เรนเจอร์, ซาเเลร์นิตาน่า, เอซี มิลาน และ ซิยง(ลีกสวิตฯ) เคยคว้าเเชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก, ซูเปอร์โคปปาฯ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาครองได้อย่างละ 2 สมัย รวมทั้ง เเชมป์สโมสรโลก, โคปปา อิตาเลีย เเละ เเชมป์ฟุตบอลโลก อีกอย่างละ 1 สมัย


ก่อนจะผันตัวมาเป็น "กุนซือ" อย่างเต็มตัวในปี 2013 เเละผ่านการคุมทัพมาเเล้วทั้ง ซิยง, ปาแลร์โม่, โอเอฟไอฯ(กรีซ), ปิซ่า, เอซี มิลาน, นาโปลี เเละสโมสรสุดท้ายคือ บาเลนเซีย ที่เพิ่งเเยกทางกันเมื่อเดือนมการาคมที่ผ่านมา   

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial