เบซเซคคี่ คว้าแชมป์สปรินท์ กวาร์ตาราโร่ ขึ้นโพเดียม

เบซเซคคี่ คว้าแชมป์สปรินท์ กวาร์ตาราโร่ ขึ้นโพเดียม
“เบซเซคคี่” คว้าแชมป์สปรินท์เรซ “ทีที แอสเซน” แซงคืน “เปคโค่” จนคว้าชัย และ “กวาร์ตาราโร่” ขึ้นโพเดียมแบบเซอร์ไพรส์




มาร์โก เบซเซคคี่ คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ 13 รอบสนามที่ โมโตจีพี ทีทีแอสเซน เมื่อ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา แม้ออกตัวไม่ดี แต่เร่งแซงขึ้นนำก่อนคว้าชัยเหนือ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า และอันดับ 3 เป็นของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แบบเซอร์ไพรส์ เนื่องจากความผิดพลาดในช่วงท้ายของ แบรด บินเดอร์ 


เริ่มรอบแรก มาร์โก เบซเซคคี่ ออกสตาร์ทไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้โดน ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แซงขึ้นเป็นผู้นำ ตามด้วย แบรด บินเดอร์ และเพียง 3 รอบถัดมา เบซเซคคี่ ก็ทวงตำแหน่งคืนได้สำเร็จ และนำต่อเนื่องเมื่อผ่านไปครึ่งทาง อยู่ข้างหน้าแชมป์โลก 0.8 วินาที


กวาร์ตาราโร่ อยู่แถวสอง ออกสตาร์ทตกอันดับเล็กน้อยลงมาที่ 6 แต่ผ่านครึ่งทางกลับมาที่ตำแหน่งเดิม และพยายามต่อสู้กับ บินเดอร์ เพื่อขึ้นโพเดียม โดยรถของ ยามาฮ่า สามารถทำเวลาได้ดีกว่าในช่วงเข้าโค้ง แต่เมื่อออกโค้งมายังทางตรง รถของ เคทีเอ็มแรงกว่าเล็กน้อย 


รอบสุดท้าย มีสัญญาณเตือนสำหรับ บินเดอร์ เนื่องจากโดนเตือนที่ขับออกนอกเส้นและขับทับเส้นสีเขียวในช่วงท้าย โดนบวกเวลาเพิ่ม 3 วินาที เพราะเข้าเขตโทษเพื่ออ้อมรอบไม่ทัน ร่วงเป็นอันดับ 5 ทำให้ กวาร์ตาราโร ขึ้นโพเดียมแทน 


มาร์ค มาร์เกซ เริ่มต้นได้ดี ออกสตาร์ทรอบแรกพุ่งขึ้นมาอันดับ 12 แต่อันดับค่อยๆ ตกลง โดยใน 5 รอบท้ายร่วงลงเป็นอันดับ 17 และจบด้วยอันดับนี้ โดยรถทั้ง 22 คันสามารถเข้าเส้นชัยได้อย่างปลอดภัย 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial