พูล ไป วิซาร์ดส์ ‘CP3’ โดนเทรดอีกรอบ

พูล ไป วิซาร์ดส์ ‘CP3’ โดนเทรดอีกรอบ
“วอร์ริเออร์ส” เทรด “พูล” ไป “วิซาร์ดส์” คว้า “CP3” ร่วมทัพ โดนเทรดสองหนในรอบสัปดาห์





โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เทรด จอร์แดน พูล ไป วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ในดีลครั้งใหญ่เมื่อช่วงเช้า 23 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และได้ คริส พอล มาเป็นการ์ดสำรอง โดย ‘CP3’ โดนเทรดแบบไม่รู้ตัวจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ มาที่ วิซาร์ดส์ เมื่อ 4 วันก่อนหน้าจากดีลของ แบรดลี่ย์ บีล 


พูล อายุ 24 ปี เป็นการ์ดลำดับสามของ วอร์ริเออร์ส ทำผลงานได้ดีในซีซั่นปกติแต่ไม่ได้แสดงฝีมือในเพลย์ออฟเท่าที่ควร และทีมยังส่ง ไรอัน โรลลินส์ พร้อมกับสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของปี 2030 และรอบสองปี 2027 ไปด้วย และ วิซาร์ดส์ ตั้งรับสัญญาของ พูล ที่เหลือ 4 ปี 128 ล้านเหรียญ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) 


ซันส์ ต้องการเทรด พอล คาดว่าเป็นไปเพื่อเสริมทีมและลดแคป โดยสัญญาในฤดูกาล 2023/24 ยังต้องจ่ายค่าจ้าง 30.8 ล้านเหรียญ (ประมาณ 10,850 ล้านบาท) ที่ผ่านมา ซันส์ สามารถเข้าเพลย์ออฟได้ แต่เมื่อถึงช่วงเพลย์ออฟ พอล ยังพาทีมไปไม่ถึงแชมป์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนจน ซันส์ ต้องเทรดเอา เควิน ดูแรนท์ เข้ามาในฤดูกาลล่าสุด และเมื่อเพลย์ออฟซีซั่นใหม่มาถึง ‘CP3’ ก็จะอายุ 39 ปีแล้ว 


ทั้งนี้ คริส พอล มีความทรงจำที่ไม่ดีนักกับ วอร์ริเออร์ส โดยสมัยที่ยังอยู่กับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อปี 2018 ขึ้นนำซีรี่ส์ชิงแชมป์สายตะวันออก 3-2 และบาดเจ็บ โดน วอร์ริเออร์ส คว้าชัยใน 2 เกมท้าย อีกครั้งในปี 2019 แพ้ วอร์ริเออร์ส รอบรองชนะเลิศสายตะวันตกอีกครั้ง 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial