กวาร์ตาราโร่ ส่อสิ้นหวัง ทีทีแอสเซน พิสูจน์ ยามาฮ่า

กวาร์ตาราโร่ ส่อสิ้นหวัง ทีทีแอสเซน พิสูจน์ ยามาฮ่า
“กวาร์ตาราโร่” ยอมรับ “ยามาฮ่า” อาจไม่ดีขึ้นในซีซั่นที่เหลือ ถ้าผลงานที่ “ทีที แอสเซน” ยังแย่ สถิติชี้ชัดเคยครองสนาม แต่ที่ผ่านมา พยายามมากแล้วกลับไม่ดีขึ้น ถ้าไม่เร็วที่นี่ ที่อื่นก็อย่าหวัง




ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลก โมโตจีพี 2021 ยอมรับว่า ทีที แอสเซน เป็นสนามที่จะพิสูจน์สมรรถนะของ ยามาฮ่า อย่างแท้จริง และหากไม่สามารถทำความเร็วได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการที่เนเธอร์แลนด์ส ก็อาจไม่มีหวังกับอีกครึ่งซีซั่นที่เหลือ 


นักบิดชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้ไม่เข้าตานักในซีซั่นนี้ เป็นอันดับ 8 ในตาราง สะสมไว้ 57 คะแนน ตามหลัง ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ผู้นำถึง 103 ตะแนน และที่ผ่านมามักจะพูดคุยถึงปัญหาของทีมอย่างตรงไปตรงมา โดย ทีที แอสเซน เป็นหนึ่งในสนามที่ ยามาฮ่า ประสบความสำเร็จอย่างสูง สถิติที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2002 ยามาฮ่า เป็นแชมป์ที่นี่มาแล้วถึง 10 ครั้ง แต่หากยังไม่เข้าใกล้ตำแหน่งท็อป 3 ในเมนเรซก็อาจหมายถึงฤดูกาลที่น่าจะไม่ดีขึ้นไปกว่านี้ 


กวาร์ตาราโร่ กล่าวว่า “สำหรับผม ก็ชัดเจนว่าสนามนี้ถ้าเราไม่เร็ว เราคงไม่เร็วไปกว่านี้อีกแล้วในสนามอื่น อย่างที่ ซัคเซ่นริง เราคาดว่าเราจะเร็ว แต่ก็ไม่ ดังนั้นเราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี และไปพักผ่อนวันหยุด”


“เราต้องยอมรับว่า ทุกครั้งที่เราพยายามทดลองอะไรใหม่ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย มันเหมือนว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่เราไม่รู้เลยว่าเราลองอะไรไปบ้างมันยากที่จะคาดเดา เราคงจะลองอะไรใหม่อีก แต่เอาจริงๆ เราไม่มีแผนอะไรเลย เราลองโครงสร้างรถ 2 แบบแต่ไม่มีอันไหนที่ดีกว่า” 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial