เพซ นำรอบแรกเมเจอร์ เฮนเดอร์สัน ไล่จี้สโตรกเดียว

เพซ นำรอบแรกเมเจอร์ เฮนเดอร์สัน ไล่จี้สโตรกเดียว
“เพซ” นำรอบแรก เมเจอร์หญิง “เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” อันดับ 2 ร่วมตามหลังสโตรกเดียว และ “โปรแจน” ทำผลงานดี รั้งอันดับ 5




ลี-แอน เพซ โปรจากแอฟริกาใต้ขึ้นนำรอบแรก เมเจอร์ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 23 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยมี บรู๊ค เอ็ม เฮนเดอร์สัน เจ้าของแชมป์ 2 เมเจอร์ชาวแคนาดา และ 2 นักหวดจีน ซีหยู หลิน และ รัวหนิง หยิน ตามมาเพียงสโตรกเดียว ส่วนผลงานที่ดีที่สุดของโปรไทยคือ วิชาณี มีชัย ในอันดับ 5 


เพซ อายุ 42 ปี เคยคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ เพียงรายการเดียวในปี 2014 และครั้งนี้เป็นการเล่นในสหรัฐรายการที่สองของปี โดยออกตัวได้ดีทำ 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโฐกี้ นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 66 ถัดมาในอันดับ 2 ร่วม ตามหลัง 1 สโตรก บรู๊ค เฮนเดอร์สัน ทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ซีหยู หลิน ทำ 4 เบอร์ดี้ และ รัวหนิง หยิน 1 อีเกิ้ล 2 เบอร์ดี้


ผลงานของโปรจากไทยที่ดีที่สุด “โปรแจน” วิชาณี มีชัย ทำ 3 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 68 อยู่ในอันดับ 5 , อันดับ 17 ร่วม จัสมิน สุวัณณะปุระ และ เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม อีเวนพาร์ 71, อันดับ 33 ร่วม จารวีย์ บุญจันทร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์, อันดับ 61 ร่วม โมรียาจุฑานุกาล และ พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอ์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 74 และ อันดับ 86 ร่วม ที่สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ 75 อาฒยา ฐิติกุล, ปวริศา ยกทวน และ ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial