เอรียา จบอันดับ 2 มาไกวร์ คว้าแชมป์ ไมเยอร์ฯ

เอรียา จบอันดับ 2 มาไกวร์ คว้าแชมป์ ไมเยอร์ฯ
“มาไกวร์” คว้าแชมป์ “ไมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก” ขณะที่ “เอรียา” คว้าอันดับ 2 ยืนยันพอใจผลงาน





ลีโอน่า มาไกวร์ คว้าแชมป์ ไมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก เมื่อช่วงเช้า 19 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นแชมป์ใน แอลพีจีเอทัวร์รายการที่สองของอาชีพ ขณะที่ เอรียา จุฑานุกาล จบด้วยอันดับ 2 ตามหลังเพียง 2 สโตรก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเหนือความคาดหมาย และมุ่งมั่นในเกมของตัวเอง ซึ่งออกมาดีแล้ว


โปรจากไอร์แลนด์เริ่มต้นรอบสุดท้ายที่ บลายธ์ฟิลด์ ด้วยอันดับ 5 ร่วม และโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในรอบสุดท้ายทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ 267 คว้าแชมป์ไปครอง โดยก่อนหน้านี้เคยคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ไดรฟ์ออน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2022 และตลอดฤดูกาลนี้ลงเล่น แอลพีจีเอ ทัวร์ 10 รายการ พลาดตัดตัวเพียงรายการเดียวใน เจเอ็ม อีเกิ้ล แอลเอ แชมเปี้ยนชิพ


ผลงานของโปรชาวไทยที่ดีที่สุด “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ในรอบสุดท้าย สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 269 ตามหลังผู้นำ 2 สโตรกเท่านั้น โดย เอรียา ออกตัวในรอบแรกไม่ดีนัก เกินพาร์สนาม แต่เมื่อจบรายการก็กล่าวว่า “คงต้องบอกว่า ฉํนเปลี่ยนอะไรไปมาก เพราะตอนรอบสองไม่ได้คาดหวังอะไรเลย ไม่ได้คิดถึงผลที่จะออกมาด้วย คิดแค่ว่าจะเล่นเกมของตัวเอง และมันก็ออกมาดีพอสมควร” 


ผลงานโปรไทยรายอื่น “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 273จบด้วยอันดับ 6 ร่วม และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ทำ 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 281 เป็นอันดับ 44 ร่วม 




ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial