ยู่เฟย ดับซ่า มาริน ซิวเเชมป์ อินโดฯ โอเพ่น

ยู่เฟย ดับซ่า มาริน ซิวเเชมป์ อินโดฯ โอเพ่น
เฉิน ยู่เฟย นักตบลูกขนไก่สาวจีน โชว์ฟอร์มแกร่งเบียดเอาชนะ คาโรลิน่า มาริน คู่แข่งฝีมือดีจากสเปน ไปแบบสุดมันส์! ผงาดคว้าเเชมป์หญิงเดี่ยว ในการเเข่งขันแบดมินตัน "อินโดนีเซีย โอเพ่น 2023" มาครองได้สำเร็จ

การแข่งขันแบดมินตัน "อินโดนีเซีย โอเพ่น 2023" ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัลรวม 1,250,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 43,750,000  ที่อิสโตร่า เสนายัน กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. 66 เป็นการแข่งขันในวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ 


ประเภทหญิงเดี่ยว "รอบชิงชนะเลิศ" คาโรลิน่า มาริน มืออันดับ 6 ของรายการ มืออันดับ 6 ของโลก พบกับ เฉิน ยู่เฟย มืออันดับ 4 ของรายการ มืออันดับ 4 ของโลก โดยรอบที่ผ่านมา(ตัดเชือก) มาริน เอาชนะ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักเเบดขวัญใจชาวไทย มาได้แบบขาดลอย 2 เกมรวด


ผลปรากฏว่า ยู่เฟย เป็นฝ่ายเล่นได้แน่นอนกว่าในช่วงท้ายเกม ก่อนจะเบียดเอาชนะ มาริน ไปได้เเบบสนุก 2 เกมรวด(21-18, 21-19) คว้าเเชมป์ "อินโดนีเซีย โอเพ่นฯ" มาครองได้สำเร็จ เเละยังเป็นการคว้าเเชมป์รายการเเรกในปี 2023 พร้อมหยุดสถิติเเพ้รวดใน "รอบชิงชนะเลิศ" เอาไว้ที่ 4 รายการติดต่อกัน


ขณะที่ มาริน พลาดท่าพ่ายเเพ้ "รอบชิงชนะเลิศ" ที่อินโดนีเซีย เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา(มกราคม) เจ้าตัว ก็พลาดท่าให้ อัน เซยอง เเละจบเป็น "รองเเชมป์" ในรายการ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ฯ 


ส่วนแชมป์ประเภทอื่นๆ ประกอบด้วย 

ชายเดี่ยว : วิคเตอร์ อเซลเซ่น จากเดนมาร์ก

ชายคู่ : สัตวิสไกราช รันกิเรดดี และ ชิรัก เชตตี จากอินเดีย

หญิงคู่ : เบ็ค ฮานา กับ อี โซฮี จากเกาหลีใต้

คู่ผสม : เจิ้ง ซีเหว่ย กับ หวง ย่าเฉียง จากจีน

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial