บูลเทอร์ โค่น วัตสัน เข้าชิง น็อตติ้งแฮม ออลบริต

บูลเทอร์ โค่น วัตสัน เข้าชิง น็อตติ้งแฮม ออลบริต
“บูลเทอร์” โค่น “วัตสัน” อดีตมือ 1 ยูเค เข้าชิงครั้งแรกในอาชีพที่ “น็อตติ้งแฮม โอเพ่น” พบ “เบอร์เรจ” การชิงชัย “ออลบริต” ระหว่างนักหวดจากสหราชอาณาจักรในรอบ 46 ปี





เคที่ บูลเทอร์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศครั้งแรกในรายการเมนทัวร์ WTA250 ร็อธเซย์ โอเพ่น ที่น็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ เอาชนะ ฮีเธอ วัตสัน อดีตมือ 1 ของเครือจักรภพ 6-4, 7-5 เมื่อคืน 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเข้าสู่รอบเมนของรายการในฐานะ ไวลด์การ์ด มืออันดับ 126 ของโลก


บูลเทอร์ กล่าวว่า “มันมีความหมายมากสำหรับฉัน โดยเฉพาะที่นี่ เธอ (วัตสัน) เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้อยู่แล้วว่าจะเจอกับแมตช์ที่หนักหนา เธอน่าทึ่ง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่เราได้มาเล่นรอบรองชนะเลิศด้วยกัน ฉันทำงานอย่างหนัก ทีมงานก็ด้วย ฉันต้องไปต่อแม้ว่ารอบหน้าอาจไม่เป็นของฉัน แต่นี่ก็เป็นสัปดาห์ที่เยี่ยมยอด และฉันจะทำงานอย่างหนักต่อไป”


รอบชิงชนะเลิศ บูลเทอร์ จะพบกับ โจดี้ เบอร์เรจ ที่เอาชนะ อลิเซ่ คอร์เน่ต์ 7-5, 7-5 เป็นการพบกันของสองนักหวดจากสหราชอาณาจักรในรอบชิงรายการนี้ครั้งแรกในรอบ 46 ปี นับตั้งแต่ปี 1977 และยังเป็นรอบชิงชนะเลิศบนคอร์ตหญ้าของศึก WTA ที่คู่ชิงมีอันดับต่ำที่สุด (126 และ 131) นับตั้งแต่ปี 1985 ระหว่าง ซู บาร์เกอร์ และ เวอร์จิเนีย เวด ที่ ซาน ฟรานซิสโก


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial