ฟาวเลอร์ นำต่อเมเจอร์ ยูเอส แม้สะดุด 3 พัตต์หลุมท้าย

ฟาวเลอร์ นำต่อเมเจอร์ ยูเอส แม้สะดุด 3 พัตต์หลุมท้าย
“ฟาวเลอร์” นำต่อเมเจอร์ “ยูเอส โอเพ่น” รอบสาม แม้สะดุดเล็กน้อย ทำ 3 พัตต์ที่หลุมสุดท้ายทำให้สกอร์ยังเท่ากับ “คล้าร์ก” เป็นผู้นำร่วมกัน และ “แม็คอิลรอย” ยังรักษาฟอร์ม มีลุ้นแชมป์




ริคกี้ ฟาวเลอร์ ยังคงนำรอบสามของศึก เมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 18 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แม้พลาดการทำสกอร์ต่ำกว่าพาร์ติดต่อกัน ทำให้สกอร์รวมเท่ากับ วินด์แฮม คล้าร์ก โดยที่ รอรี่ แม็คอิลรอย และ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ก็ยังมีลุ้นแชมป์ 


รอบสามที่ ลอส แองเจลิส คันทรี คลับ โปรหลายรายประสบปัญหากับความยากที่เพิ่มขึ้นของสนาม ฟาวเลอร์ที่นำต่อเนื่องตั้งแต่รอบแรกเริ่มต้นหลุมแรกด้วยเบอร์ดี้ และทำ 3 เบอร์ดี้ในรอบนี้ แต่ออก 3 โบกี้ น่าเสียดายที่สุดหลุม 18 พาร์ 4 ที่ตีขึ้นกรีนและมีโอกาสทำเบอร์ดี้ แต่พัตต์หลุดไลน์เกี่ยวปากหลุม 2 ครั้ง ทำให้พัตต์สุดท้ายไกลเป้าหมาย 


แม้ ฟาวเลอร์ พัตต์สำเร็จ แต่แทนที่จะได้เป็นผู้นำเดี่ยว สกอร์ลดลงมาเท่ากับ คล้าร์ก ซึ่ง คล้าร์ก ตีพลาดในหลุม 17 โดนหัก 1 สโตรก ต้องดร็อปลูกบนแฟร์เวย์ และทำโบกี้ที่หลุมนั้น แต่ก็มาเอาคืนด้วยเบอร์ดี้หลุมสุดท้าย โดยรอบนี้ทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 200 เป็นผู้นำร่วมกัน ทั้งสองยังไม่เคยคว้าแชมป์เมเจอร์มาก่อน สำหรับ คล้าร์ก เข้าร่วม ยูเอส โอเพ่น 2 ครั้งไม่เคยผ่านการตัดตัว และ ฟาวเลอร์ เคยทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยอันดับ 2 ร่วม เมื่อปี 2014


รอรี่ แม็คอิลรอย อีกหนึ่งตัวเต็งทำ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 201 ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว ยังมีลุ้นในรอบสุดท้าย โดยจะออกรอบในกลุ่มเดียวกับ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือ 1 โลกที่ทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ และอีก 1 อีเกิ้ลหลุม 17 ที่หวดช็อต 3 ลงหลุมไปอย่างสุดมหัศจรรย์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 203 ยังมีลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้าย

ภาพ PR - Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial