‘เปคโค่’ เพอร์เฟ็คต์ เรซ คว้าแชมป์ที่อิตาลี

‘เปคโค่’ เพอร์เฟ็คต์ เรซ คว้าแชมป์ที่อิตาลี
“เปคโค่” ทำ เพอร์เฟ็คต์ เรซ อีกครั้งคว้าแชมป์รอบสุดท้าย “กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย” หลังจากได้แชมป์สปรินท์วันก่อนหน้า





ฟรานเชสโก้ บาญาย่า คว้าแชมป์ โมโตจีพี กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย เมื่อ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามด้วยดับเบิ้ลโพเดียมของ พรีม่า พราแม็ค เรซิ่ง ฆอร์เก มาร์ติน และ โยอันน์ ซาร์โก้ ส่วนพี่น้อง มาร์เกซ มาร์ค และ อเล็กซ์ ที่ทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกไม่สามารถจบการแข่งขันได้


เริ่มออกสตาร์ทที่ มูเจลโล่ เซอร์กิต ฟรานเชสโก้ บาญาย่า เร่งเครื่องออกนำ ผ่านรอบแรก มาร์ค มาร์เกซ ร่วงเป็นอันดับ 5 ขณะที่ อเล็กซ์ น้องชายเป็นอันดับ 6 ที่ขยับขึ้นมาคือ ฆอร์เก้ มาร์ติน ตามด้วย แจ็ค มิลเลอร์ และ ลูก้า มารินี่ เป็นอันดับ 4 แม้มีการเฉี่ยวกันเล็กน้อยของ อเล็กซ์ และ มิลเลอร์ แต่ไม่มีปัญหาอะไร 


ผ่านไป 5 รอบ มาร์ค มาร์เกซ ไถลล้มแบบสุดฉงน ออกจากการแข่งขัน ส่วนน้องชาย อเล็กซ์ ต่อสู้เพื่อตำแหน่งโพเดียมกับ มารินี่ แต่ไม่กี่รอบถัดมา เมื่อเหลือ 10 รอบสนาม อเล็กซ์ เข้าโค้ง 1 และไถลออกไป จากตำแหน่งโพเดียมกลายเป็นไม่มีคะแนน 


เหลืออีก 3 รอบสนาม บาญาย่า ออกนำมากกว่า 1.2 วินาที ส่วน มาร์ติน ก็พยายามรักษาตำแหน่งที่นำหน้า โยอัน ซาร์โก้ เพื่อนร่วมทีม พรีม่า พราแม็ค เรซิ่ง มากกว่า 1.5 วินาที ตามด้วย มารินี่ และยังคงตำแหน่งจนถึงรอบสุดท้าย เป็นการคว้าเพอร์เฟ็คต์เรซอีกครั้ง หลังจากคว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ เมื่อวันก่อน 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial