บาร์ซ่า ยันเต็มที่เเล้วในการเจรจา เมสซี

บาร์ซ่า ยันเต็มที่เเล้วในการเจรจา เมสซี
บาร์เซโลนา แถลงว่าพยายามอย่างเต็มที่เเล้วในการเจรจาดึงตัว ลิโอเนล เมสซี กลับมาสู่ถิ่น คัมป์ นู แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมดังเเห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาแถลงการณ์ว่า สโมสร ได้พยายามอย่างเต็มที่เเล้วในการเจรจาดึงตัว ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี ในศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ


แถลงการณ์ของ บาร์ซ่า เกี่ยวกับเรื่องของ เมสซี่ ระบุว่า "ก่อนหน้านี้ เอเยนต์ของเมสซี่ ได้แจ้งกับ ประธานสโมสรฯ ถึงการตัดสินใจย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี ทั้งที่ บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับเขาเเล้ว พวกเราเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของ เมสซี่ ที่ต้องการย้ายไปเล่นในลีกที่มีความท้าทายร้อย เเละไม่เป็นที่สนใจมากนักเพื่อลดความกดดัน"


เมสซี่ เตรียมแยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากหมดสัญญา(วันที่ 30 มิถุนายนนี้) โดยล่าสุด เจ้าตัว ตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี ทั้งที่ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์ซ่า เเละ ทีมในลีกซาอุฯ โดยเหตุผลที่ เมสซี่ ตัดสินใจไม่กลับมาสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเพราะว่าไม่มั่นใจเรื่องการเงินของสโมสร เเละอาจจะมีปัญหาในการลงทะเบียนนักเตะ

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial