นักเก็ตส์ ขึ้นแท่น คาด โยคิช จ่อคว้า MVP

นักเก็ตส์ ขึ้นแท่น คาด โยคิช จ่อคว้า MVP
“นักเก็ตส์” ขึ้นแท่น บุกเก็บ “ฮีต” นำซีรี่ส์ “เอ็นบีเอ ไฟนัลส์” 3-1 คาด “โยคิช” จะคว้ารางวัลเอ็มวีพีหากได้แชมป์




เดนเวอร์ นักเก็ตส์ บุกเก็บชัยเหนือ ไมอามี่ ฮีต อีกครั้ง 108-95 เมื่อช่วงเช้า 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขึ้นนำซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 3-1 เหลืออีกแค่เกมเดียวก็จะคว้าแชมป์ประจำฤดูกาล 2022/23 ไปครอง และเป็นไปได้ที่ นิโกล่า โยคิช จะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมหรือ เอ็มวีพี


เริ่มเกมที่ เคสย่า เซ็นเตอร์ ทั้งสองฝ่ายยังสูสีกันด้วยช่องว่างคะแนนไม่เกิน 8 แต้ม นักเก็ตส์ มุ่งมั่นกับการรักษาความได้เปรียบ โดนตีเสมอก็กลับมานำได้อีก จนเข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านพยายามอย่างเต็มที่ มีหลายครั้งที่สร้างโมเมนตัมเพื่อพยายามกลับเข้าสู่เกม โดยเฉพาะควอเตอร์สุดท้าย ช่วงกลางที่ความห่างลดลงมาเหลือ 5-6 คะแนน แต่ก็ไม่สำเร็จ พ่ายแพ้คาถิ่น


แอรอน กอร์ดอน เล่นได้โดดเด่น ทำคะแนนมากที่สุดในเกมลี้ 27 คะแนน 7 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ แต่ตัวเต็งเอ็มวีพียังเป็ยของ โยคิช ที่เกมนี้ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 23 คะแนน 12 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ฝั่ง ฮีต ได้ จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 25 คะแนน 7 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ และ แบม อเดบาโย ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 20 คะแนน 11 รีบาวด์ 


เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 5 กลับไปที่ บอล อารีน่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะต้อนรับ ไมอามี่ ฮีต เวลา 07.30 น. เช้าวันที่ 13 มิ.ย. นี้ ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 1 (666)

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial