เคดีบีหวังเรือใบปลดล็อก คว้าแชมป์ยูซีแอลสมัยแรก

เคดีบีหวังเรือใบปลดล็อก คว้าแชมป์ยูซีแอลสมัยแรก
เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ แสดงความหวังว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ ในเกมที่พวกเขาจะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ พบกับ อินเตอร์ มิลาน ในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ นั่นทำให้พวกเขากำลังจะมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสร หากว่าเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในคืนวันนี้ได้ ก็จะเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้เป็นสมัยแรกในทันที และยังจะเป็นการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นทีมที่สองของอังกฤษ ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำไว้เป็นทีมแรกเมื่อปี 1999 อีกด้วย

ล่าสุด เดอ บรอยน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศว่า เขาหวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะสามารถปลดล็อกคว้าแชมป์ยูซีแอลได้เป็นครั้งแรกเสียที โดยกล่าวว่า "ผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้มานานแล้ว มันเป็น 8 ปีที่น่าเหลือเชื่อ ผมมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากมาย และพวกเราก็ต่อสู้ในรายการนี้มาอย่างต่อเนื่อง แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้"

"แม้ว่าผมจะะรู้สึกว่าพวกเรามีผลงานที่ต่อเนื่องในรายการนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องพยายามคว้าแชมป์หนแรกมาครองให้ได้ ซึ่งถ้าเราทำได้ มันจะเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของนักเตะ, สโมสร หรือว่าแฟนบอล"

"เราทำงานหนักเพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดออกมา เราเอาชนะและคว้าแชมป์ในประเทศมาได้อย่างมากมาย ใครๆ ต่างก็รู้แนวทางการเล่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเกมรุก หรือการเล่นเกมรับ ในวันเสาร์นี้เราก็แค่พยายามเล่นในแบบเดิมของเรา"

"ผมภูมิใจและมีความสุขมากๆ กับสิ่งที่พวกเราทำสำเร็จในฐานะทีม วันเสาร์นี้เราต้องการที่จะก้าวไปยังขั้นต่อไป เพื่อสร้างสิ่งที่น่าเหลือเชื่อขึ้นมา"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial