ราชันชุดขาวทุ่ม 80 ล้านยูโร หยั่งเชิงสเปอร์สคว้าเคน

ราชันชุดขาวทุ่ม 80 ล้านยูโร หยั่งเชิงสเปอร์สคว้าเคน
สโมสร เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบ 80 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่ตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

กองหน้าของ สเปอร์ส วัย 29 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หรือจนถึงแค่เดือนมิถุนายนปี 2024 ทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม เนื่องจากทีมปีศาจแดงก็ต้องการกองหน้ารายใหม่เข้าไปร่วมทีม เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับแรกๆ

อย่างไรก็ตาม ก็มีรายงานเช่นเดียวกันว่า สเปอร์ส ไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะให้ย้ายไปอยู่กับทีมในอังกฤษด้วยกัน ทำให้โอกาสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะดึงนักเตะไปร่วมทีมเป็นไปได้ยากขึ้น และมีแนวโน้มว่าทีมปีศาจแดงอาจจะต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปที่กองหน้ารายอื่นแทน

ล่าสุด กาเดน่า เซร์ สื่อดังของสเปนได้รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจะเข้ามาตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในการที่จะดึงตัว เคน ไปร่วมทัพ เพื่อเข้ามาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมคนใหม่ แทนที่ คาริม เบนเซม่า ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และเตรียมที่จะย้ายไปรับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อัล อิตติฮัด ทีมแชมป์ลีกซาอุดิอาระเบียแทน

ทั้งนี้ ทีมราชันชุดขาวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งแรกให้ สเปอร์ส พิจารณาในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,984 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมา ทีมไก่เดือยทองไม่เคยต้องการขาย เคน ออกจากทีม แต่ถ้าจำเป็นก็อยากที่จะปล่อยให้ย้ายไปเล่นต่างแดนมากกว่า แต่สำหรับราคาที่ เรอัล มาดริด จะยื่นเข้ามานั้น ยังไม่แน่ว่าจะตรงกับความต้องการของ สเปอร์ส หรือไม่

นอกจากนี้ รายงานจากสเปนยังอ้างด้วยว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นสัญญาให้ เคน อย่างน้อย 3 ปี และจะได้ค่าเหนื่อยตลอดสัญญาที่ 33 ล้านยูโร หรือราว 1,231 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial