แบม รวมพลัง บัตเลอร์ ฮีต บุกชนะ นักเก็ตส์

แบม รวมพลัง บัตเลอร์ ฮีต บุกชนะ นักเก็ตส์
“แบม” รวมพลัง “บัตเลอร์” ตีเสมอซี่รี่ส์ “เอ็นบีเอ ไฟนัลส์” 1-1 “ฮีต” บุกชนะ ยัดเยียดความพ่ายแพ้ในเพลย์ออฟให้ “นักเก็ตส์” ครั้งแรกในซีซั่นนี้





ไมอามี่ ฮีต บุกเก็บชัยเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 111-108 เมื่อช่วงเช้า 5 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ตีเสมอซ่รี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 1-1 เป็นชัยชนะหนแรกในการเยือน บอล อารีน่า นับตั้งแต่เดือนพ.ย. 2016 พังสถิติชนะรวดในเพลย์ออฟของเจ้าถิ่นตลอดซีซั่นนี้ 


ก่อนหน้านี้ นักเก็ตส์ ชนะในบ้านมาตลอดการเพลย์ออฟ 9 เกม และเป็นทีมที่แพ้ในบ้านในฤดูกาลปกติน้อยที่สุด เริ่มเกม ฮีต พยายามชิงความได้เปรียบขึ้นนำไปก่อน แต่ช่วงกลางควอเตอร์สอง เจ้าบ้านนำห่าง 15 คะแนน และเกมเริ่มกลับมาสูสีในครึ่งหลัง ควอเตอร์สุดท้าย ฮีต ไล่เก็บแต้ม และนำ 3 คะแนนในเพลย์สุดท้าย นักเก็ตส์ ได้ครองบอล จามาล เมอร์เรย์ ยิงจากวงนอก ไม่มีผู้เล่นอีกฝ่ายตีฟาวล์ ลูกชนขอบห่วงไม่ลง คาเล็บ มาร์ติน รีบาวด์ไว้ได้ จบเกมแบบใจหายใจคว่ำ


แบม อเดบาโย และ จิมมี่ บัตเลอร์ ทำคนละ 21 คะแนน ส่วนผู้เล่นที่ทำแต้มมากสุดของ ฮีต ในเกมนี้คือ เก้บ วินเซนต์ 23 คะแนน 3 แอสซิสต์ ขณะที่ นิโกล่า โยคิช ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 41 คะแนน 11 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ และ จามาล เมอร์เรย์ 18 คะแนน 10 รีบาวด์ แต่ไม่พอ


เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 3 ย้ายไปที่ เคสย่า เซ็นเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ บุกเยือน ไมอามี่ ฮีต เวลา 07.30 น. เช้าวันที่ 8 มิ.ย. นี้ ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial