ไครี อุบเงียบ ยังไม่บอกอนาคตทีมใหม่

ไครี อุบเงียบ ยังไม่บอกอนาคตทีมใหม่
“ไครี” อุบเงียบอนาคต ยังไม่ยอมบอก วอนสาวกหยุดถามผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ไม่รีบตัดสินใจก่อนตลาดฟรีเอเย่นต์




ไครี เออร์วิ่ง การ์ดประสบการณ์สูงยังอุบเงียบไม่บอกอนาคตว่าจะย้ายไปไหน ระหว่างเปิด อินสตาแกรม ไลฟ์ เมื่อคืน 24 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และขอให้แฟนๆ อย่าพูดถึงเรื่องนี้ทางทวิตเตอร์ก่อนเข้าสู่ตลาดฟรีเอเย่นต์ หลังจากหมดสัญญา แม้เพิ่งโดนเทรดไป ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 


ซีซั่นที่ผ่านมา บรู๊คลิน เน็ตส์ เทรดแลกตัว ไครี กับผู้เล่นรายอื่นไปที่ ดัลลัส และทำให้ทีมกลับมามีลุ้นเข้าเพลย์ออฟ แต่ก็พลาดท่าไป เนื่องจาก ลูก้า ดอนซิช มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และสภาพทีมโดยรวมไม่ดีเท่าที่ควร โดยสัญญาก็หมดลงหลังจากจบฤดูกาลพอดี 


แมฟเวอริกส์ จำเป็นต้องทุ่มเงินมากถึง 272 ล้านเหรียญ (ประมาณ 9,454 ล้านบาท) เพื่อต่อสัญญากับ ไครี 5 ปี ซึ่งเป็นจำนวนเงินมหาศาล หรืออาจได้ค่าเหนื่อยสูงกว่า ลูก้า ดอนซิช สตาร์หมายเลขหนึ่งของทีม 


ก่อนหน้านี้ ไครี กล่าวกับ ดัลลัส มอร์นิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นว่า “ช่วยหยุดแท็กผมในทวิตเตอร์ด้วย แฟนๆ บ้านเบสทั้งหลาย หยุดเอ่ยชื่อผมเดี๋ยวนี้เลย ได้โปรดเอาผมออกจากเรื่องพวกนี้ ขอให้ผมได้อยู่กับครอบครัวอย่างสงบ เพราะดูเหมือนทุกคนเอาเรื่องการเป็นฟรีเอเย่นต์ของผมพูดไปทั่ว หยุดเลย ถ้าคุณคิดว่ามันสนุกก็หยุดเถอะ ตอนนี้ผมยังไม่รีบตัดสินใจ ผมรู้ดีว่าอะไรรออยู่ในช่วงที่เหลือของอาชีพของผม” 


ทั้งนี้ การเจรจาในตลาดฟรีเอเย่นต์สำหรับ เอ็นบีเอ จะเริ่มต้นวันที่ 30 มิ.ย. เป็นต้นไป โดยคาดว่า มีความเป็นไปได้ที่ ไครี จะย้ายไป แอลเอ เลเกอร์ส เพื่อร่วมทีมกับซี้เก่า เลอบรอน เจมส์ จากการคว้าแชมป์ร่วมกันที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาก่อน 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial