เดนเวอร์ พลิกเกม ทะลุชิง NBA หนแรก

เดนเวอร์ พลิกเกม ทะลุชิง NBA หนแรก
“เดนเวอร์” พลิกเกม บุกเฉือน “เลเกอร์ส” ผ่านเข้าชิง “เอ็นบีเอ ไฟนัลส์” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์




เดนเวอร์ นักเก็ตส์ พลิกเกมกลับมาเอาชนะ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 113-111 เมื่อช่วงเช้า 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ในรอบชิงชนะเลิศสายตะวันตก ผ่านเข้าชิง เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ หลังจากก่อตั้งลีกมา 47 ปี 


เริ่มเกมที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า เจ้าบ้านมุ่งมั่นจะตีไข่แตก คว้าชัยเพื่อศักดิ์ศรี บุกใส่ และจบช่วงครึ่งแรกด้วยการนำ 15 คะแนน แต่เข้าสู่ครึ่งหลัง นักเก็ตส์ เริ่มทำสกอร์ตีตื้นและรันเกมได้มากกว่า และเป็นฝ่ายนำบ้างหลังผ่านกลางควอเตอร์สาม ทำให้ควอเตอร์สุดท้ายทั้งสองสูสีกัน และเมื่อเหลือเวลา 1 นาที 11 วินาที แต้มยังเท่ากัน


ช่วงท้าย จามาล เมอร์เรย์ พลาดการทำคะแนน ทำให้ เลเกอร์ส ยังมีหวังในเพลย์สุดท้าย เลอบรอน เจมส์ ถือบอลบุกเข้ามาใต้แป้น แต่โดนทั้ง แอรอน กอร์ดอน และ เมอร์เรย์ เข้าประกบตบบอลไม่ให้ขึ้นชู้ตได้ เป็นบล็อคที่ขาวสะอาดและไม่ฟาวล์ จบเกมด้วยชัยชนะสุดเชือดเฉือนของ นักเก็ตส์ 


นิโกล่า โยคิช ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล 30 คะแนน 14 รีบาวด์ 13 แอสซิสต์ และ จามาล เมอร์เรย์ ทำอีก 25 คะแนน ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ยังแบกทีม 40 คะแนน 10 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ อยู่ในสนามเกือบตลอดเกม 47 นาที 56 วินาที ยกวเ้นช่วงก่อนหมดครึ่งแรกที่เข้าห้องแต่งตัวไปเมื่อเหลือเวลา 4 วินาที และ แอนโทนี่ เดวิส 21 คะแนน 14 รีบาวด์ 1 แอสซิสต์ 


เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะรอพบผู้ชนะระหว่าง ไมอามี่ ฮีต และ บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งจะลงเล่นเกม 4 เวลา 07.30 น. วันที่ 24 พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666) และรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เริ่มเกมแรก วันที่ 2 มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial