วินิซิอุส สุดเดือด! โดนแฟนบอลเหยียดผิว

วินิซิอุส สุดเดือด! โดนแฟนบอลเหยียดผิว
วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงโวย ลา ลีกา สเปน หลังจากที่ เจ้าตัว โดนเเฟนบอลตะโกนเหยียดผิว ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกพ่าย "ค้างคาว" บาเลนเซีย 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"รางวัลของคนเหยียดผิวก็คือการโดนไล่ออกของผม นี่ไม่ใช่ฟุตบอล นี่คือ ลา ลีกา การแข่งขันที่เคยเป็นของ โรนัลดินโญ, โรนัลโด, คริสเตียโน โรนัลโด และลิโอเนล เมสซี ทุกวันนี้เป็นของพวกเหยียดผิว มันไม่ใช่ครั้งแรก ไม่ใช่ครั้งที่สอง หรือครั้งที่สาม การเหยียดเชื้อชาติเป็นเรื่องปกติใน ลา ลีกา"


"ฝ่ายจัดฯคิดว่าเป็นเรื่องปกติ สหพันธ์ฯก็คิดเช่นกัน และคู่แข่งก็สนับสนุน ประเทศที่สวยงามซึ่งยินดีต้อนรับผม และผมก็รักประเทศนี้ แต่พวกเราเลือกที่จะส่งออกภาพลักษณ์ของประเทศซึ่งมีการเหยียดเชื้อชาติไปทั่วโลก ผมต้องขอโทษชาวสเปนที่อาจไม่เห็นด้วย แต่ในมุมมองของคนบราซิลอย่างผม สเปนเป็นที่รู้จักในฐานะของประเทศที่มีการแบ่งชนชั้น"


วินิซิอุส โดนแฟนบอล "เจ้าถิ่น" ตะโกนเหยียดผิวและทำท่าล้อเลียนว่าเป็นลิง ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปพ่ายบาเลนเซีย 0-1 ส่งผลให้ วินิซิอุส คุมอารมณ์ไม่อยู่เเละเข้าไปปะทะคารมณ์กับแฟนบอล "ค้างคาว" จนเกมต้องหยุดลงชั่วคราว จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ(90+8) วินิซิอุส ก็ถูกใบเเดงไล่ออกจากสนามเพราะว่าใช้มือฟาดใส่หน้า อูโก ดูโร นักเตะทีมคู่แข่ง 


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial