เฟอร์รารี่ บริจาค 1 ล้านยูโร ช่วยน้ำท่วมอิตาลี

เฟอร์รารี่ บริจาค 1 ล้านยูโร ช่วยน้ำท่วมอิตาลี
“เฟอร์รารี่” บริจาคเงิน 1 ล้านยูโร (37 ล้านบาท) ช่วยน้ำท่วมที่อิตาลี แม้ “เอมีเลีย โรมาญ่า กรังด์ปรีซ์” ต้องยกเลิก




เฟอร์รารี่ ทีมสัญชาติอิตาเลี่ยนบริจาคเงิน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) ช่วยน้ำท่วมในเขต เอมิเลีย โรมาญ่า ตอนเหนือของประเทศอิตาลี แม้การแข่งขันในสุดสัปดาห์วันที่ 21 พ.ค. นี้ ซึ่งควรจะเกิดขึ้นโดนยกเลิกไปเพราะอุทกภัย 


มาราเนลโล่ สำนักงานของทีม “ม้าลำพอง” อยู่ห่างจากเขต เอมิเลีย โรมาญ่า ไป 50 ไมล์ หรืออยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ อิโมล่า เซอร์กิต สนามแข่ง ฟอร์มูล่า วัน อันเก่าแก่ที่ผู้คนรู้จักกันดี ผู้บริหารจึงไม่นิ่งนอนใจที่จะช่วยเหลือชุมชนซึ่งกำลังเดือดร้อน โดยซีอีโอ เบเนเด็ตโต้ วิญ่า กล่าวว่า “ในช่วงเวลายากลำบาก เฟอร์รารี่จะอยู่กับชุมชนเสมอ”


“เราต้องการสร้างความแข็งแกร่ง และตอบสนองชุมชนในช่วงเวลาที่ผู้คนในเขต เอมิเลีย โรมาญ่า ต้องการ ซึ่งตอนนี้เรากำลังโดนทดสอบโดยภัยธรรมชาติ ด้วยความร่วมมือขององค์กรท้องถิ่น เรา ครอบครัวเฟอร์รารี่ขอขอบคุณทุกคนที่ทำงานโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อที่จะนำความสะดวกสบายและความมั่นคงมาให้กับชุมชน” 


อัลฟ่าทอรี อีกหนึ่งทีมใน ฟอร์มูล่า วัน ก็มีศูนย์บัญชาการอยู่ในอิตาลีที่ ฟาเอนซ่า ห่างจาก อิโมล่า ไม่เกิน 20 กม. โดยก่อนหน้านี้มีแถลงการออกมาแล้วว่าสถานที่และสำนักงานไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม 


Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial