พาล์เมอร์ ขยับนำรอบสาม สวิง AT&T บายรอน เนลสัน

พาล์เมอร์ ขยับนำรอบสาม สวิง AT&T บายรอน เนลสัน
“พาล์เมอร์” ขยับนำร่วมรอบสาม “เอทีแอนด์ที บายรอน เนลสัน” ส่วน “เชฟเฟลอร์” หล่นเป็นอันดับ 4 ร่วม




ไรอัน พาล์เมอร์ ขยับขึ้นเป็นผู้นำร่วมใน พีจีเอ ทัวร์ เอทีแอนด์ที บายรอน เนลสัน รอบสาม เมื่อช่วงเช้า 14 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย ออสติน เอ็คร็อต โชว์ฟอร์มแรงขยับขึ้นมาจากอันดับ 14 ส่วน สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ผู้นำรอบที่แล้วขยับลงไปอยู่อันดับ 4 ร่วม ต้องลุ้นต่อในรอบสุดท้าย 


รอบก่อนหน้าที่ ทีพีซี เคร็ก แรนช์ เชฟเฟลอร์ เป็นผู้นำ แต่รอบนี้ทำ 3 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ อีเวนพาร์ 71 สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 199 เท่ากับ วินเซนต์ นอร์แมน, เจสัน เดย์ และ ซีอู คิม โดยจ่าฝูงเปลี่ยนมือเป็นของ พาล์เมอร์ ที่ทำ 6 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 197 ต่างกัน 2 สโตรก


เอ็คร็อต โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบเดียวกันนี้ ทำ 10 เบอร์ดี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ และ เจอเฉิง โตว ทำ 7 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ขยับขึ้นมานำร่วมกัน ทำให้รอบสุดท้ายการเฟ้นหาแชมป์รายการนี้เข้มข้นและน่าติดตาม 


เอ็คร็อต วัย 24 ปีกล่าวถึงผลงานและสกอร์รวมที่ตอนนี้เป็นผู้นำว่า มีหลายอย่างที่ต้องทำในการเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ หวังว่าจะทำได้สำเร็จ 


โตว กล่าวว่า “มันต้องยิ่งใหญ่แน่นอนล่ะ และยังมีอะไรให้ทำอีกมาก แต่การได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ก็ถือว่ามีโอกาสที่ดีมากๆ แล้ว นั่นคือความคิดของผม” 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial