เลเกอร์ส ปิดซีรี่ส์ในบ้าน ผ่านเข้าชิงแชมป์สายตะวันตก

เลเกอร์ส ปิดซีรี่ส์ในบ้าน ผ่านเข้าชิงแชมป์สายตะวันตก
“เลเกอร์ส” ปิดซีรี่ส์ โค่น “วอร์ริเออร์ส” 4-2 ผ่านเข้าชิงแชมป์สายตะวันตกพบ “นักเก็ตส์”



ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ปิดฉากซีรี่ส์กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 4-2 เมื่อช่วงเช้า 13 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะไปอย่างขาดลอย 122-101 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศสายตะวันตกไปพบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่รออยู่เมื่อวันก่อน และเป็นทีมจากสายตะวันตกทีมแรกที่เขี่ย วอร์ริเออร์ส ตกรอบเพลย์ออฟในยุคของ สตีฟ เคอร์ 


เกมที่คริปโตด็อทคอม อารีน่า ช่วงควอเตอร์แรก เจ้าถิ่นพยายามครองเกม โดยควอเตอร์แรกมีช่วงที่นำมากถึง 16 คะแนน แต่โดนตีตื้นในควอเตอร์ถัดมา และจบครึ่งเวลาด้วยความห่าง 10 คะแนนจากลูกยิงไกลอันน่าทึ่งของ ออสติน รีฟส์ ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ ครึ่งหลังยังเป็น เลเกอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าอยู่เกือบตลอดและเอาชนะไปได้แบบไม่ต้องลุ้น


เลอบรอน เจมส์ ทำ 30 คะแนน 9 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ และ ออสติน รีฟส์ ทำ 23 คะแนนในเกมนี้ แอนโทนี่ เดวิส 17 คะแนน 20 รีบาวด์ ขณะที่ วอร์ริเออร์ส ได้ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 32 คะแนน แต่ เคลย์ ธอมป์สัน เกมนี้ ยิงฟิลด์โกล ลง 3 จาก 19 ครั้ง คิดเป็น 15.8 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น 


สตีฟ เคอร์ เป็นเฮดโค้ชมาตั้งแต่ปี 2014 เคยพาทีมเข้าเพลย์ออฟได้ 6 ครั้งซึ่งหากเข้าเพลย์ออฟจะไปได้ถึงรอบชิง เป็นแชมป์ 4 สมัย ส่วนอีก 2 ครั้ง แพ้ในรอบชิงชนะเลิศให้กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ดังนั้นการโดนเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศของสายทำให้ เลเกอร์ส เป็นทีมแรกในฝั่งตะวันตกที่ขัดขวางทางไปสู่รอบชิงชนะเลิศ 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial