ปิโอลี่สุดเซ็งมิลานพ่ายก่อน แต่เชื่อจะกลับมาในเกมหน้า

ปิโอลี่สุดเซ็งมิลานพ่ายก่อน แต่เชื่อจะกลับมาในเกมหน้า
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของ เอซี มิลาน ผิดหวังที่ลูกทีมต้องเป็นฝ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน ไปก่อน 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่ายังมีโอกาสที่ทีมปีศาจแดงดำจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ในเกมนัดที่สองในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เอซี มิลาน ต้องโคจรมาเจอกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ โดยมีคิวลงเล่นเกมแรกที่ ซาน ซิโร่ เมื่อคืนวันพุธทีผ่านมา ซึ่งในนัดแรก ทีมปีศาจแดงดำได้เป็นเจ้าบ้านก่อน แต่กลับกลายเป็นทีมงูใหญ่ที่เล่นได้ดีกว่า ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนมิลาน โดยทีมรอสโซ่เนรี่ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถึง 2 ประตูตั้งแต่ต้นเกม จากการทำประตูของ เอดิน เชโก้ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 8 และ 11 ตามลำดับ

หลังจากนั้น อินเตอร์ ก็ยังเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า และเกือบยิงลูกที่ 3 ได้หลายครั้ง ขณะที่ เอซี มิลาน ก็ไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ ทำให้จบเกม มิลาน เป็นฝ่ายแพ้คาบ้านไปก่อนในนัดแรก 0-2 ทำให้ต้องไปรอแก้ตัวในเกมนัดที่สองในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน จะได้เป็นเจ้าบ้านบ้าง

หลังจบเกม ปิโอลี่ กล่าวด้วยความผิดหวังหลังทีมของตนเองต้องเป็นฝ่ายแพ้ไปก่อน แต่ก็ยังเชื่อว่ายังมีโอกาสที่จะกลับมาได้ในเกมนัดหน้า โดยกล่าวว่า "อินเตอร์ ทำได้ดีกว่าจริงๆ ในครึ่งแรก พวกเขาทำได้ถึง 2 ประตู แต่ในครึ่งหลังผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่า แต่กลับยิงประตูไม่ได้ เราต้องยอมรับว่า อินเตอร์ มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในครึ่งแรก ขณะที่เรากลับเต็มไปด้วยความผิดพลาดกับเกมในระดับนี้"

"ก่อนจะเกิดประตูแรก อินเตอร์ ไม่ได้พาบอลเข้ามาถึงพื้นที่สุดท้ายเลย แต่ก็มาได้ประตูทันทีจากลูกเตะมุมเพียงครั้งแรก มันชัดเจนว่าเราต้องมีสมาธิกับเกมมากกว่านี้"

"เราต้องการผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไป แต่กระนั้นเราก็ยังมีความเชื่อมัน และทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมนัดที่สอง เราต้องเชื่อมั่นกันต่อไป"

สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเลกที่สอง อินเตอร์ มิลาน จะได้เปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ในคืนวันอังคารที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial