เดวิส รวมพลัง เจมส์ เลเกอร์ส ถล่มแหลก

เดวิส รวมพลัง เจมส์ เลเกอร์ส ถล่มแหลก
“เดวิส” รวมพลัง “เจมส์” ถล่มแหลก “วอร์ริเออร์ส” แก้แค้นจากเกมก่อน “เลเกอร์ส” ขยับนำซีรี่ส์ 2-1




ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส เอาคืน โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ในเกม 3 ของศึก เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศสายตะวันตก นำโดย แอนโทนี่ เดวิส และ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ประจำทีม ถล่มแหลก 127-97 ขึ้นนำซีรี่ส์เป็น 2-1 เมื่อช่วงเช้า 7 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย


เกมที่คริปโตด็อทคอมอารีน่า ช่วงครึ่งแรกทั้งสองเล่นกันอย่างสูสี ด้วยช่วงว่างเป็นตัวเลขหลักเดียว แต เจมส์ ไม่สามารถทำสกอร์ได้เลยในควอเตอร์แรก เป็นครั้งแรกตลอดอาชีพ ที่ลงเล่นเพลย์ออฟ 275 เกมแต่เบิกสกอร์ได้อย่างเชื่องช้า ก่อนจะปลดล็อกในเวลาต่อมา จากนั้นครึ่งหลังเจ้าบ้านเดินหน้าถล่มแหลก สกอร์ค่อยๆ ทิ้งห่างไปเรื่อยๆ และคว้าชัยในที่สุด 


เดวิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 25 คะแนน 13 รีบาวด์ และเจมส์ ทำ 21 คะแนน 8 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่า “เราคือหนึ่งในที่มที่มีเกมรับดีที่สุดในลีก เพื่อให้ไปถึงศักยภาพสูงสุด เราต้องทุ่มเทเกมรับสุดตัว และไม่มีทีมไหนจะทดสอบเกมรับเราได้ดีไปกว่า โกลเดน สเตท เราต้องตื่นตัวกันตลอดเวลาทุกการครองบอล”


สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 23 คะแนนในเกมนี้ ส่วน เคลย์ ธอมป์สัน ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมที่แล้วทำสกอร์ลดลงครึ่งหนึ่ง 15 คะแนน 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial