บักส์ ประกาศแยกทาง โค้ชไมค์

บักส์ ประกาศแยกทาง โค้ชไมค์
มิลวอกี บักส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล "เอ็นบีเอ" สหรัฐอเมริกา ตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชฝีมือดี เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจาก บักส์ ต้องยุติเส้นทางในฤดูกาลนี้แค่ "รอบเพลย์ออฟ" รอบเเรก

โค้ชคนเก่งวัย 53 ปี เพิ่งจะช่วยนำทีม บักส์ คว้าเเชมป์ "เอ็นบีเอ" มาครองเป็นครั้งเเรกในรอบ รอบ 50 ปี เมื่อฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมา เเละนับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของทีม เเต่ทว่าผลงานในซีซั่นนี้ของ บักส์ ค่อนข้างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ทั้งที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลปกติ


บักส์ ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็น "อันดับที่ 1" ของสายตะวันออก สถิติ 58-24 ในฤดูกาลปกติ แต่ว่ากลับไปพลิกพ่าย ไมอามี ฮีต(ทีมเพลย์อิน) ไปแบบขาดลอย 4-1 เกม ส่งผลให้ จอน ฮอร์สต์ ผู้จัดการทั่วไปของ บักส์ ผิดหวังเป็นอย่างมาก เเละตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงทีมอย่างรวดเร็ว


บูเดนโฮลเซอร์ อยู่กับ บักส์ มาทั้งหมด 5 ฤดูกาล สถิติ 271-120 ในช่วงฤดูกาลปกติ โดยมีเปอร์เซ็นต์คุมทีมชนะสูงถึง 69.3 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นตัวเลขที่ดีที่สุดของ "เอ็นบีเอ" ในช่วงเวลาเดียวกัน ขณะที่ผลงานในช่วง "เพลย์ออฟ" ทำสถิติ 38-23 โดยพาทีมเข้ารอบชิงเเชมป์สายได้ทั้งหมด 2 ครั้ง เก่อนจตะทะลุไปสู่ "เเชมป์เอ็นบีเอ" 1 ครั้ง

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial