แม็กซ์ เร็วสุดรอบซ้อม 2 เลอแกลร์ ซัดกำแพง

แม็กซ์ เร็วสุดรอบซ้อม 2 เลอแกลร์ ซัดกำแพง
“เวอร์สเตปเปน” เร็วสุดรอบซ้อมสอง ใน “ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์” ส่วน “เลอแกลร์” พารถอัดกำแพง แต่เวลายังดี และ “อเล็กซ์ อัลบอน” ติดท็อป 10




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ทำเวลาดีที่สุดในรอบซ้อมรอบสองของศึกฟอร์มูล่า วัน ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้า 6 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่คู่แข่งคนสำคัญจาก เฟอร์รารี่ อย่าง ชาร์ลส์ เลอแกลร์ มีปัญหากับการควบคุมรถ อัดเข้ากับกำแพง แต่ยังทำเวลาได้ดี 


ที่สนาม ไมอามี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโดรม รอบซ้อมรอบแรก เมอร์ซิเดส จอร์จ รัสเซลล์ และ ลูอิส แฮมิลตัน ทำเวลาได้ดีที่สุดตามด้วย เลอแกลร์ และ เวอร์สเตปเปน แต่รอบถัดมาสองนักขับชาวอังกฤษขาดความต่อเนื่อง แฮมิลตันทำเวลาเป็นอันดับ 7 และ รัสเซลล์ ร่วงลงมาเป็นอันดับ 15 


แชมป์โลกชาวดัตช์ตำหนิปัญหาเกี่ยวกับระบบเฮดเซ็ตตลอดการซ้อม แต่สามารถทำเวลาได้ดี ขณะที่ เลอแกลร์ พยายามทำรอบเร็วที่สุดสำเร็จในความพยายามแรก แต่รอบถัดไปมีปัญหากับพวงมาลัย เมื่อเข้าโค้ง 8 ไม่สามารถควบคุมรถ ชนเข้ากับที่กั้นกำแพง และเกิดธงแดง แต่ยังทำเวลาได้ดีเป็นอันดับ 3 โดยอันดับ 2 เป็นของ คาร์ลอส ไซนซ์ 


แอสตัน มาร์ติน ทำเวลาในท็อป 10 ได้ทั้งสองรอบซ้อม ขณะที่ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีมวิลเลี่ยมส์ จบรอบแรกในอันดับ 15 และรอบถัดมาเป็นอันดับ 10 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial