วอล์ฟฟ์ ไม่ปิดโอกาส เล็ง เลอแกลร์ ร่วมทีม

วอล์ฟฟ์ ไม่ปิดโอกาส เล็ง เลอแกลร์ ร่วมทีม
“วอล์ฟฟ์” ไม่ปิดโอกาส เล็ง “เลอแกลร์” ร่วมทีม “เมอร์ซิเดส” แต่ต้องเตรียมแผนระยะยาวรองรับ





โตโต้ วอล์ฟฟ์ หัวหน้าทีม เมอร์ซิเดส ไม่ปิดโอกาสที่จะทาบทาม ชาร์ลส์ เลอแกลร์ นักขับมือดีของ เฟอร์รารี่ มาร่วมทีมในอนาคต หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า อาจมีการสลับตัว เมื่อ ลูอิส แฮมิลตัน ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ 


ตลอดช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาเกิดคำถามมากมายกับทีมสัญชาติเยอรมัน เนื่องจากทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และแชมป์โลก 7 สมัยชาวอังกฤษเคยกล่าวตัดพ้อถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ รวมถึงการออกแบบรถที่ไม่เป็นไปอย่างใจ ทั้งสองฝ่ายจึงยังไม่มีความคืบหน้าอะไร มากไปกว่าเร่งพัฒนาและแก้ไขรถเพื่อให้พร้อมสำหรับทุกสนาม


วอล์ฟฟ์ ตอบคำถามเกี่ยวกับการเดินหน้าเจรจาหานักขับรายใหม่ที่อาจเป็น เลอแกลร์ ที่มีอายุเพียง 25 ปีโดยกล่าวว่า “ครั้งเดียวที่เราเพิ่งคุยกันคือ ผมถามหาทางออกจากเกตที่เมลเบิร์น เพื่อไปขึ้นเครื่องบิน ชาร์ลส์ เป็นสุดยอดและเหมาะกับการทำงานในระยะยาว เป็นคนที่คุณต้องจับตาเสมอ แต่เขาไม่เหมาะกับการแก้ปัญหาระยะสั้นหรือระยะกลาง”


“ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของ ชาร์ลส์ เขาเป็นคนดี เขาทุ่มเทให้ เฟอร์รารี่ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเราก็ทุ่มเทอยู่ที่จะต่อสัญญกับ ลูอิส ร้อยเปอร์เซ็นต์” วอล์ฟฟ์ ปิดท้าย



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial