บินเดอร์ คว้าแชมป์สปรินท์ KTM ขึ้นโพเดียมคู่

บินเดอร์ คว้าแชมป์สปรินท์ KTM ขึ้นโพเดียมคู่
“บินเดอร์” คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ ที่ “สแปนิช กรังด์ปรีซ์” โดยรถของ “ทีมเคทีเอ็ม” ขึ้นโพเดียมสองคัน แต่ “บาญาย่า” อดทนรักษาระยะแทรกกลางในอันดับ 2






แบรด บินเดอร์ นักบิดทีม เคทีเอ็ม คว้าแชมป์ โมโตจีพี สปรินท์ เรซ ที่ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 29 เม.ที่ผ่านมา ตามด้วย ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ที่รักษาระยะและความเร็วมาตลอด ตามด้วย แจ็ค มิลเลอร์ อีกหนึ่งจาก เคทีเอ็ม ขณะที่ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ เจ้าของโพลไม่มีแต้ม


ทันทีที่การแข่งขันเริ่มต้น ก็เกิดธงแดงแทบจะทันทีโดยยังไม่ทันผ่านโค้งสอง เนื่องจากมีรถล้มและกวาดเอาคันอื่นไปด้วยรวมทั้งหมด คันคือรถของ อเล็กซ์ มาร์เกซฟรังโก มอร์บิเดลลี่ฆอร์เก้ มาร์ติน และ มาร์โก เบ็วเซคคี่ ที่ไม่ยอมขึ้นเปล แต่รีบกลับมาที่พิตเพื่อเปลี่ยนชุดและขอรถคันใหม่ ก่อนการแข่งขันรีสตาร์ทอีกครั้งที่ 11 รอบสนาม


นักบิดที่เกิดอุบัติเหตุทั้ง รายไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก และยังกลับมาทำการแข่งขันที่เริ่มต้นขึ้นใหม่อีกครั้งได้ โดย เอสปาร์กาโร่ เจ้าของโพล ดูเหมือนจะออกตัวได้ดี แต่ร่วงลงไปเป็นอันดับ โดนทีม KTM สองคันขยับขึ้นนำ ตามด้วย ฆอร์เก้ มาร์ติน และ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า 


จากนั้นเมื่อเหลือ รอบ แจ็ค มิลเลอร์ แซง แบรด บินเดอร์ เพื่อนร่วมทีมขึ้นมา ตามด้วย บาญาย่า ที่ค่อยๆ เข้ามา จากนั้น อเล็กซ์ มาร์เกซ ก็พลาดล้ม ต้องออกจากการแข่งขัน และเมื่อเหลือเพียง รอบในโ๕้ง เอสปาร์กาโร่ เจ้าของโพลพารถหลุดออกไปที่ถนนกรวด ไม่ได้คะแนน


รอบรองสุดท้าย บาญาย่า ที่รักษาความเร็วมาตลอดเบียดแซงเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง มิลเลอร์ ขึ้นอันดับ และเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ นักบิดชาวออสเตรเลียร่วงลงไปอันดับ แต่ยังได้โพเดียมในการดวลความเร็วระยะสั้น 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial