คิงส์ ไม่ยอมแพ้รวด กลับบ้านตัดสินเกม 7

คิงส์ ไม่ยอมแพ้รวด กลับบ้านตัดสินเกม 7
“คิงส์” ไม่ยอมโดนปิดซีรี่ส์จากการแพ้รวด ฮึดสู้ บุกชนะ “วอร์ริเออร์ส” เพื่อกลับบ้านไปตัดสินชะตาในเกม 7 ของศึก “เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ” รอบแรก




ซาคราเมนโต้ คิงส์ บุกเอาชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ในเกม 6 ของศึก เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก 118-99 เมื่อช่วงเช้า 29 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นำโดย มาลิก มังค์ ที่ลงมาเป็นสำรองแต่ทำสกอร์มากที่สุด และ เดอแอรอน ฟ็อกซ์ สตาร์ประจำทีม ทำให้คู่นี้เป็นคู่เดียวในรอบแรกที่ต้องไปตัดสินชี้ชะตาในเกม 7 ที่ เซ็นเตอร์วัน อารีน่า


เกมที่ เชส เซ็นเตอร์ ควอเตอร์แรกทั้งสองเปิดเกมเข้าใส่และเล่นกันได้สูสี แต่ก่อนจบพักครึ่ง คิงส์ เริ่มทำสกอร์ห่างออกไปเป็นเลขสองหลัก แม้ในครึ่งหลังเจ้าบ้านยังได้เสียงเชียร์ แต่ก็เล่นกันผิดพลาดและยิงไม่แม่น จอร์แดน พูล เป็นตัวจริงในเกมนี้ ยิงลง 2 จาก 11 ครั้ง ฟิลด์โกลเพียง 18.2 เปอร์เซ็นต์ ส่วนฟิลด์โกลรวมของทีมอยู่ที่ 37.2 เปอร์เซ็นต์ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้พ่ายแพ้ ทั้งที่ชนะรวดมา 3 เกม ปลุกความหวังที่จะเข้ารอบกลับมาอีกครั้ง


คิงส์ ได้ มาลิก มังค์ ทำ 28 คะแนน 7 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ แม้ โดมันตาส ซาโบนิส เล่นไม่ออกและยังมีอาการบาดเจ็บ ทำไปเพียง 7 คะแนน ต่ำกว่ามาตรฐานค่าเฉลี่ย 19.1 คะแนนในซีซั่นนี้ ขณะที่ เดอแอรอน ฟ็อกซ์ ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 26 คะแนน 11 แอสซิสต์ 4 รีบาวด์ 


NBA PLAYOFFS รอบรองชนะเลิศ สายตะวันตก ฟีนิกซ์ ซันส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เกม 1 เวลา 07.30 น. วันที่ 30 เม.ย. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial