เกรซ คิม ซิวแชมป์ คว้าชัยด้วยเพลย์ออฟ

เกรซ คิม ซิวแชมป์ คว้าชัยด้วยเพลย์ออฟ
“เกรซ คิม” รุกกี้ “แอลพีจีเอ” คว้าแชมป์ “ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ” ด้วยการเพลย์ออฟ เอาชนะ “หลิว” และ “ซอง” ขณะที่ “โปรซิม” จบเป็นอันดับ 6 ร่วม





เกรซ คิม รุกกี้จากออสเตรเลียคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการเพลย์ออฟ เอาชนะ ยู หลิว และ ยูจิน ซอง ที่เคยขึ้นนำในวันก่อนหน้าของรายการ หลังจากจบด้วยสกอร์รวมเท่ากัน เมื่อช่วงเช้า 16 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ จากไทย จบเป็นอันดับ 6 ร่วม 


การแข่งขันที่ฮาวายในรอบสุดท้ายมีโปรทำผลงานได้อย่างสูสีกัน ยูจิน ซอง ผู้นำรอบที่แล้วทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ และ ยู หลิว จากจีน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทำ 8 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ขณะที่ เกรซ คิม ทำ 6 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ทุกคนจบรอบด้วยสกอร์เท่ากัน 12 อันเดอร์พาร์ 276 ต้องเล่นเพลย์ออฟที่หลุม 18 พาร์ 5 โดยทุกคนมีโอกาสพัตต์เพื่อเบอร์ดี้ แต่มีเพียงคิมเท่านั้นที่ทำสำเร็จ คว้าแชมป์ไปครอง


ผลงานของโปรชาวไทยในรายการนี้ “โปรซิม” รัฐกฤตา ทำ 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ จบด้วยสกอร์รวม 9 อันดอร์พาร์ 279 เป็นอันดับ 6 ร่วมเท่ากับ จอร์เจีย ฮอลล์ และ ลอเรน ฮาร์ทลาเก, “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน ทำ 3 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ จบด้วยอันดับ 48 ร่วม สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 289 และ “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ ทำ 3 เบอร์ดี้ 5 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์ 293 เป็นอันดับ 67 ร่วม 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial