ซอง ยึดตำแหน่งผู้นำ สวิง ล็อตเต้ รอบสาม

ซอง ยึดตำแหน่งผู้นำ สวิง ล็อตเต้ รอบสาม
“ยูจิน ซอง” ยึดตำแหน่งผู้นำเหนียวแน่นใน “ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ” รอบสาม “โปรซิม” ตีเกินพาร์สนาม ขยับลงที่ 5 ร่วม แต่ยังได้ลุ้นวันสุดท้าย





ยูจิน ซอง ยังคงยึดตำแหน่งผู้นำใน แอลพีจี ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อช่วงเช้า 15 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ผู้นำร่วมวันก่อนอย่าง “โปรซิม” ณัฐกฤตา วงศืทวีลาภ ตีเกินพาร์สนาม ขยับลงเป็นอันดับ 5 ร่วม ทำให้ต้องลุ้นหนักในวันสุดท้าย 


การแข่งขันยังอยู่ที่ฮาวายท่ามกลางสภาพอากาศแจ่มใส โดยในรอบนี้ ยูจิน ซอง ทำ 2 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 207 นำหน้า จอร์เจีย ฮอลล์, ลินเนีย สตรอม และ เกรซ คิม เพียงสโตรกเดียว ถัดมาในอันดับ 5 ร่วม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209 มี รัฐกฤตา, คริสติน่า คิม, ลอเรน ฮาร์ทลาเก และ นาสะ ฮาตะโอกะ


“โปรซิม” ซึ่งเป็นผู้นำร่วมในวันก่อนเริ่มต้นหลุมแรกด้วยเบอร์ดี้ แต่จากนั้นทำ 4 โบกี้ จาก 9 หลุมถัดไป และมาเก็บเบอร์ดี้ที่หลุม 15 และ 18 ทำให้ในรอบนี้ตีเกินพาร์สนาม ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก แต่ยังมีลุ้นในวันสุดท้าย ขณะที่ผลงานของโปรไทยอีก 2 รายที่ผ่านการตัดตัว “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน ทำ 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ และ 1 ทริปเปิ้ลโบกี้ อย๔้ในอันดับ 40 ร่วม สกอร์รวม อีเวนพาร์ 216 และ โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ ทำ 2 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 217 เป็นอันดับ 47 ร่วม 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial