มาร์ติน มาแรง รอบซ้อม 2 อเมริกา

มาร์ติน มาแรง รอบซ้อม 2 อเมริกา
“มาร์ติน” มาแรงในรอบซ้อมรอบสอง “กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์” เฉือน “บาญาย่า” เศาเสี้ยววินาที “เบซเซ็คคี่ เวลาไม่ดี ต้องเริ่มรอบคัดเลือกรอบแรก





ฆอร์เก้ มาร์ติน จากทีม พราแม็ค เรซิ่ง ทำเวลาดีที่สุดใน โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ รอบซ้อมรอบสอง เมื่อช่วงเช้า 15 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เฉือนแชมป์โลก ฟรานเชสโก้ บาญาย่า จากทีม ดูคาติ เพียงเศษเสี้ยววินาที ท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนคล้ายจะมีเมฆฝน 


รอบซ้อมรอบแรก เวลาที่ดีที่สุดเป็นของ ลูก้า มารินี่ จากทีม มูนี่ย์ วีอาร์ 46 ที่ขึ้นโพเดียมใน สปรินท์เรซสนามที่แล้ว ตามด้วย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลก 2021 โดย บาญาย่า มาเป็นอันดับ 7 ของรอบแรก จากนั้นฝนก็ตั้งเค้าที่มลรัฐเท็กซัส แต่รอบซ้อมรอบถัดมายังดำเนินไปตามปกติ 


มาร์ติน เริ่มทำเวลาดีหลังจากผ่านการซ้อมไปกว่าครึ่งชั่วโมง และแซงขึ้นเป็นผู้นำ เฉือน บาญาย่า เพียง 0.067 วินาที ตามด้วย อเล็กซ์ รินส์ ส่วน มารินี่ อันดับ 1 รอบที่แล้วเข้ามาในอันดับ 4 ของรอบนี้ และ กวาร์ตาราโร่ คว้าอันดับ 7ขณะที่ มาร์โก เบซเซ็คคี่ แชมป์สนามที่แล้วที่ อาร์เจนติน่า อยู่นอกท็อป 10 ในการซ้อมทั้งสองรอบ ทำให้ต้องเริ่มรอบคัดเลือกรอบแรก ไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ Q2 แตกตต่างจาก มารินี่ เพื่อนร่วมทีม 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial