คาไวห์ นำ คลิปเปอร์ส คว้าอันดับ 5 เข้าเพลย์ออฟ

คาไวห์ นำ คลิปเปอร์ส คว้าอันดับ 5 เข้าเพลย์ออฟ
“คาไวห์” ทำ ดับเบิ้ลดับเบิ้ล นำ “คลิปเปอร์ส” คว้าชัยเหนือ “ซันส์” ยึดอันดับ 5 ของสายตะวันตก เข้าเพลย์ออฟ



ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส ผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟในอันดับ 5 จากการคว้าชัยชนะเหนือ ฟีนิกซ์ ซันส์ 119-115 เมื่อช่วงเช้า 10 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คาไวห์ เลียวนาร์ด นำทัพด้วยการทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล จากนั้นสัปดาห์ถัดไป ทั้งสองจะกลับมาพบกันอีกในเพลย์ออฟ เนื่องจากเป็นอันดับ 4 และ 5 ของสายตะวันตก


เกมที่ ฟุตพริ้นท์ เซ็นเตอร์ รัฐแอริโซน่า เริ่มต้นด้วยการครองเกมของเจ้าถิ่นที่ เดวิน บูเกอร์ นั่งดูอยู่ข้างสนาม ไม่มีทั้ง คริส พอล และ เควิน ดูแรนท์ แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง คลิปเปอร์ส เร่งเครื่องเต็มกำลัง และเร่งสุดขีดในควอเตอร์สุดท้ายจนเก็บชัย 


คาไวห์ ทำ 25 คะแนน 15 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ และกล่าวว่า “เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ เพราะ 2 เกมที่ผ่านมา ทีมอื่นพักตัวสตาร์เอาไว้ เรายังเกือบจะไม่ชนะ” โดย รัสเซลล์ เวสต์บรูค เล่นได้ดี ทำ 25 คะแนน 7 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ คนที่แต้มมากที่สุดใน คลิปเปอร์สในเกมนี้คือ นอร์แมล พาวเวลล์ สำรองทำ 29 คะแนน 


NBA PLAY-IN TOURNAMENT ตามหาอันดับ 7 และ 8 ที่จะเข้า PLAYOFFS เริ่ม 12 เม.ย. นี้ เวลา 06.30 น. แอตแลนต้า ฮอว์คส์ @ ไมอามี่ ฮีต และเวลา 09.00 น. มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 1 (666) 

ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial