คาไวห์ รวมพลัง เวสต์บรูค คลิปเปอร์ส เกาะอันดับ 5

คาไวห์ รวมพลัง เวสต์บรูค คลิปเปอร์ส เกาะอันดับ 5
“คาไวห์” รวมพลัง “เวสต์บรูค” เก็บชัย “คลิปเปอร์ส” ยึดอันดับ 5 แน่น หวังเข้าเพลย์ออฟอัตโนมัติ




ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส ไม่ยอมร่วงจากอันดับ 5 ของสายตะวันตก ยึดตำแหน่งเหนียวแน่น เอาชนะ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 136-125 เมื่อช่วงเช้า 9 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย จากการรวมพลังของ คาไวห์ เลียวนาร์ด และ รัสเซลล์ เวสต์บรูค 


ก่อนเริ่มเกมที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า เทรล เบลเซอร์ส ไม่ผ่านเข้าเพลย์อินทัวร์นาเมนต์แน่นอนแล้ว ส่วนเจ้าถิ่นยังลุ้นหนักใน 2 เกมท้าย เริ่มด้วยการขึ้นนำ แต่โดนไล่ทันในท้ายควอเตอร์แรก และขึ้นนำบ้างจนถึงพักครึ่ง เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง เกมเปลี่ยนเป็นของ คลิปเปอร์ส ท้ายควอเตอร์สามออกนำห่างที่สุด 19 คะแนน และเอาชนะไปได้ เป็นที่ 5 ของสายเท่ากับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 


คาไวห์ ทำ 27 คะแนน 8 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ และ เวสต์บรูค ทำ 20 คะแนน 6 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ โดย อิวิก้า ซูบัค ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 14 คะแนน 10 รีบาวด์ 1 แอสซิสต์ ส่วน เทรล เบลเซอร์ส ได้ เควิน น็อกซ์ ที่ 2 ทำ 30 คะแนน 11 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์


โปรแกรมนัดสุดท้าย คลิปเปอร์ส จะพบกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เวลา 02.30 น. ของเช้าวันที่ 10 เม.ย. นี้ตามเวลาประเทศไทย ไปเยือน ฟุตพริ้นท์ อารีน่า ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666) ซึ่ง ซันส์ เป็นอันดับ 4 ของสายแล้ว หาก คลิปเปอร์ส เก็บชัยชนะ จะอยู่ไม่ต่ำกว่าอันดับ 6 ได้เข้าเพลย์ออฟอัตโนมัติ 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial