ชาเบอร์ เดินหน้าล่าแชมป์ เข้ารอบก่อนรองฯ ชาร์ลสตัน

ชาเบอร์ เดินหน้าล่าแชมป์ เข้ารอบก่อนรองฯ ชาร์ลสตัน
“ชาเบอร์” เดินหน้าล่าแชมป์ “ชาร์ลสตัน โอเพ่น” เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ชนะรวดอีกครั้งในปีนี้




ออนส์ ชาเบอร์ ยังอยู่บนเส้นทางไขว่คว้าแชมป์แรกของปีใน WTA500 ชาร์ลสตัน โอเพ่น เก็บชัยเหนือ แคโรลีน โดลไฮด์ ไวล์การ์ดชาวอเมริกัน 6-3, 7-5 เมื่อช่วงเช้า 7 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยในรอบสาม ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ 


ชาเบอร์ เผชิญอาการบาดเจ็บทำให้มีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก หลังจากชนะ ลีเซีย ซูเรนโก้ ในรอบสองมาแล้ว หากเอาชนะแมตช์นี้จะเป็นการเก็บชัยต่อเนื่อง 2 แมตช์ นับตั้งแต่ อดีเลด อินเตอร์เนชั่นแนล 1 ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา และก็ทำได้สำเร็จ มีโอกาสที่จะเข้าชิงอีกครั้งในปีนี้ โดยปี 2022 ที่แล้วเข้าชิง แพ้ เบลินดา เบนซิช


นักหวดจากตูนีเซียกล่าวว่า “แค่ไม่กี่คะแนนก็เปลี่ยนเกมได้เลย ฉันรู้ว่าดีว่าการเล่นกับใครสักคนแบบ แคโรลีน คุณไม่อยากเสียเกม เพราะมันยากกว่าในการเบรกกลับมา ฉันหงุดหงิด แต่พยายามคุยกับตัวเอง และกลับมาสู่เกมให้ได้ พยายามหาจังหวะของตัวเอง หรือไม่เกมก็จะแย่ลงกว่านี้ แต่ก็ขอบคุณจริงๆ ที่ฉันกลับมา และมีสมาธิมากขึ้น”


รอบถัดไป ชาเบอร์ จะพบกัน แอนนา คาลินสกาย่า ที่พลิกเอาชนะ วิคตอเรีย อซาเรนก้า 6-4, 7-6(5) เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศรายการที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพ โดย ชาเบอร์ เคยพบ คาลินสกาย่า ที่ อินเดียน เวลส์ เมื่อปี 2021 และเอาชนะไปได้ 6-2, 6-2


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial