ฮีต ถล่ม ซิกเซอร์ส ยังหวังขึ้นอันดับ 6 ได้

ฮีต ถล่ม ซิกเซอร์ส ยังหวังขึ้นอันดับ 6 ได้
“ฮีต” ถล่ม “ซิกเซอร์ส” ยังมีหวังขึ้นอันดับ 6 เข้าเพลย์ออฟอัตโนมัติได้



ไมอามี่ ฮีต บุกเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 129-101 เมื่อช่วงเช้า 7 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าตำแหน่งแชมป์สายตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนเกมที่เหนือ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ 2 เกม และลุ้นขึ้นอันดับ 6 ของสายตะวันออก


เกมที่ เวลส์ ฟาร์โก สเตเดี้ยม ควอเตอร์แรกทั้งสองฝ่ายสูสีกันจนถึงช่วงปลาย เจ้าบ้านโดนออกนำไปทีละน้อย จนก่อนพักครึ่ง ฮีต ก็นำไปมากกว่า 20 คะแนนแล้ว เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนยังบุกอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าถิ่นเริ่มถอดเอาตัวจริงออกและส่งสำรองลงมา โดยมีช่องว่างห่างมากที่สุดถึง 33 คะแนนก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที และจบเกมด้วยชัยชนะ 


จิมมี่ บัตเลอร์ และ ทายเลอร์ เฮอร์โร่ ทำคนละ 24 คะแนน ส่วน แม็กซ์ สตรุส และ แบม อเดบาโย คนละ 14 คะแนน ส่วน โจเอล เอ็มบีด ทำ 21 คะแนน และ เจมส์ ฮาร์เดน 14 คะแนน สำรองสับเปลี่ยนลงมาเล่นครบทุกคน ส่วน ทายรีส แม็กซี่ย์ ดาวรุ่งอนาคตไกลไม่ได้ลงสนาม


สายตะวันออกได้ทีมที่เข้าเพลย์ออฟและเพลย์อินทั้ง 10 ทีมแล้ว แต่ใน 2 เกมท้าย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ลุ้นว่าจะจบเป็นอันดับ 3 หรืออันดับ 4 โดย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตามหลังอยู่ 1.5 เกม ขณะที่ ฮีต ยังลุ้นขึ้นอันดับ 6 ได้ เพราะไล่หลัง บรู๊คลิน เน็ตส์ แค่เกมเดียว 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial