ฮอฟแลนด์ นำร่วม มาสเตอร์ส เปิดหัวสวยไร้โบกี้

ฮอฟแลนด์ นำร่วม มาสเตอร์ส เปิดหัวสวยไร้โบกี้
“ฮอฟแลนด์” ประเดิมนำร่วมในเมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส” รอบแรก หวดไร้โบกี้ “โคเอปก้า” ฟอร์มยังแรงต่อเนื่อง และ “ราห์ม” เริ่มไม่ดี แต่แก้มือสำเร็จ





วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ ขึ้นนำร่วมใน เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์รายการแรกของปีที่ประเดิมสนามไปเมื่อช่วงเช้า 7 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 65 เท่ากับ บรู๊คส์ โคเอปก้า และ จอน ราห์ม ขณะที่ตัวเต็งอย่าง รอรี่ แม็คอิลรอย เริ่มต้นได้อย่างผิดคาด


รอบแรกที่ ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ฮอฟแลนด์ จากนอร์เวย์ที่เคยร่วมลุ้นแชมป์ ดิ โอเพ่น โชว์ฟอร์มได้ดี 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ส่วน โคเอปก้า ก็อยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม โดยก่อนมาถึงรายการนี้เพิ่งคว้าแชมป์ ลิฟ กอล์ฟ ออร์แลนโด้ และทำ 8 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ส่วน ราห์ม เริ่มหลุมแรกด้วย 4 พัตต์ออกดับเบิ้ลโบกี้ แต่หลังจากนั้นกลับมาทำ 2 เบอร์ดี้ แก้ตัวใน 2 หลุมถัดมา จากนั้นทำอีก 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ ขึ้นเป็นผู้นำ 


คาเมร่อน ยัง และ เจสัน เดย์ 2 โปรที่คาดว่าจะเข้ามาสร้างสีสันให้การแข่งขันเข้มข้นตามหลังผู้นำ 2 สโตรก ยัง ทำ 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ และ เดย์ ทำ 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ เดินหน้าลุ้นต่อ ถัดมาที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 มือ 1 โลก สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ 1 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ เป็นอันดับ 6 ร่วม เท่ากับโปรอีก 6 ราย 


รอรี่ แม็คอิลรอย มือ 2 ของโลก อีกตัวเต็งในรายการนี้ทำ 5 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม อีเวนพาร์ 72 เป็นอันดับ 37 ร่วม ตามหลังผู้นำห่าง 7 สโตรก ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกทำ 5 โบกี้ 3 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ 74 เป็นอันดับ 54 ร่วมกับโปรอีก 8 ราย 


เดอะ มาสเตอร์ส รอบสอง ยังถ่ายทอดสดทาง SOPTV2 (690) เริ่มเวลา 02.00 น. วันที่ 8 เม.ย. นี้ (คืนวันศุกร์) 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial