สื่อฝรั่งเศสเชื่อเมสซี่ จะย้ายกลับบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น

สื่อฝรั่งเศสเชื่อเมสซี่ จะย้ายกลับบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น
ฟุต แมร์กาโต้ สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าแชมป์โลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะตัดสินใจย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลน่า หลังจากที่จบฤดูกาลนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายจะมีความพยายามที่จะต่อสัญญาใหม่ก็ตาม

เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจากที่จบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมามีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนระบุว่า สโมสร อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย เสนอค่าเหนื่อยเหนือจินตนาการปีละ 400 ล้านยูโร หรือราว 14,890 ล้านบาท เพื่อโน้มน้าวให้ เมสซี่ ไปโชว์เพลงแข้งในดินแดนทะเลทราย หลังจากก่อนหน้านี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปโกยเงินก่อนแล้วกับ อัล นาสเซอร์

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต สื่อดังของเมืองบาร์เซโลน่า เชื่อว่า เมสซี่ จะปฏิเสธข้อเสนออันเย้ายวนจาก อัล ฮิลาล เนื่องจากเขายังต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไปมากกว่า และล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า มีโอกาสสูงที่ เมสซี่ จะย้ายกลับไปที่ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ โดยดาวเตะอาร์เจนไตน์กำลังรอดูท่าทีจากทีมเจ้าบุญทุ่มว่าจะติดต่อเข้ามาหรือไม่

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวยังระบุว่า บาร์เซโลน่า เอง ก็มีความพยายามที่จะดึง เมสซี่ กลับไปที่ คัมป์ นู อีกครั้ง แต่ปัญหาหลักก็คือพวกเขาต้องจัดการเคลียร์เรื่องเงินและเพดานค่าเหนื่อยเสียก่อน แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะทำทุกทางเพื่อดึง เมสซี่ กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง โดยมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า บาร์ซ่า ได้พยายามที่ติดต่อหาสปอนเซอร์ให้เข้ามาช่วยเหลือในการดึง เมสซี่ กลับมา

นอกจากนี้ โอกาสที่ เมสซี่ จะย้ายออกจาก เปแอสเช ก็มีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ในเกม ลีก เอิง นัดล่าสุดมีแฟนบอลรุมโห่ใส่กองหน้าอาร์เจนไตน์ ขณะที่ครอบครัวของ เมสซี่ ก็แสดงความต้องการว่าอยากจะกลับไปใช้ชีวิตที่ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial