เมอร์เรย์ ฮีโร่เซฟ นักเก็ตส์ เชือด GSW หวิว

เมอร์เรย์ ฮีโร่เซฟ นักเก็ตส์ เชือด GSW หวิว
“เมอร์เรย์” ฮีโร่ เซฟลูกสุดท้าย “นักเก็ตส์” เฉือนหวิว “วอร์ริเออร์ส” ต้องลุ้นต่อ เพลย์ออฟ หรือ เพลย์อิน



เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เก็บชัยเหนือ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 112-110 เมื่อช่วงเช้า 3 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แม้ไม่มี นิโกล่า โยคิช สตาร์คนสำคัญและตัวเต็งเอ็มวีพี แต่ยังเอาชนะได้ และมีโอกาสสูงที่จะเป็นแชมป์สายตะวันตกครั้งแรกในประวัติศาสตร์หากเก็บชัย 1 จาก 4 นัดที่เหลือ หรือ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แพ้ 1 เกม


เกมที่ บอล อารีน่า เริ่มต้นด้วยการขึ้นนำของทีมเยือนตั้งแต่ ควอเตอร์แรก ถัดมาในควอเตอร์สอง วอร์ริเออร์ส ออกนำห่างมากที่สุดในเกม 15 คะแนน แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง ช่องว่างก็ลดลงเหลือเลขหลักเดียว จนท้ายควอเตอร์สาม เจ้าบ้านแซงกลับมานำ และควอเตอร์สุดท้าย เจ้าบ้านพยายามรักษาสกอร์ไม่ยอมให้ไล่ทันก่อนเอาชนะไปอย่างเฉียดฉิว 


เมื่อเหลือเวลาเพียง 17 วินาทีสุดท้ายทั้งสองฝ่าย บรูซ บราวน์ และ คีวิน ลูนี่ย์ แย่งบอลกันกรรมการตัดสินให้จั๊มบอล นักเก็ตส์ นำ 2 คะแนน สตีเฟ่น เคอร์รี่ ได้บอลส่งไปให้ เคลย์ ธอมป์สัน ที่มี โอกาสยิง 3 คะแนนโล่งๆ ไม่ลง บอลกระดอนกลับมาที่ ธอมป์สัน อีกครั้ง แต่โดน จามาล เมอร์เรย์ ปัดเอาไว้ได้ จบเกมด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น


ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำ 29 คะแนน 11รีบาวด์ เมอร์เรย์ ทำ 26 คะแนน 3 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ และฝั่ง วอร์ริเออร์ส ธอมป์สัน ทำแต้มมากที่สุด 25 คะแนน 5 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ 


วอร์ริเออร์ส ยังเป็นอนดับ 6 ของสายตะวันตกแม้แพ้ในเกมนี้ แต่นำหน้าอันดับ 7-8 ทั้ง ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เพียงครึ่งเกม กับโปรแกรม 3 นัดท้าย (เลเกอร์ส และ เพลิแกนส์ เหลือ 4 เกม) อาจร่วงลงไปในโซนเพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ได้ 



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial