บัตเลอร์ นำคว้าชัย ฮีต ยังยึดอันดับ 7 แน่น

บัตเลอร์ นำคว้าชัย ฮีต ยังยึดอันดับ 7 แน่น
“บัตเลอร์” นำ “ฮีต” คว้าชัย ยึดอันดับ 7 สายตะวันออกเหนียวแน่น “แมฟเวอริกส์” อันดับ 11 สายตะวันตก ยังลุ้นหนัก มีโอกาสเข้าเพลย์อิน




จิมมี่ บัตเลอร์ นำ ไมอามี่ ฮีต คว้าชัยเหนือ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 129-122 เมื่อช่วงเช้ามืด 2 เม.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ยังยึดตำแหน่งอันดับ 7 ของสายตะวันออกอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ แมฟเวอริกส์ ยังต้องลุ้นหนักว่าจะได้พื้นที่ เพลย์ อิน ทัวร์นาเมนต์ หรือไม่


เกมที่ ไมอามี่-เดด อารีน่า เริ่มต้นอย่างสูสี ผู้มาเยือนขึ้นนำอยู่จนถึงกลางควอเตอร์แรก แต่จากนั้นเข้าบ้านทำได้ดีกว่า เริ่มทิ้งห่างเป็นเลขสองหลักก่อนเข้าสู่ควอเตอร์ถัดมา และรักษาความห่างไปจนจบครึ่งแรก เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง แมฟเวอริกส์ พยายามไล่ทำแต้ม แม้มีช่วงที่ลดลงมาตามเพียง 5 คะแนนในควอเตอร์สุดท้าย แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ และจบเกมด้วยความพ่ายแพ้


บัตเลอร์ ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 35 คะแนน 12 แอสซิสต์ 3 รีบาวด์ และ โคดี้ เซลเลอร์ ทำถึง 20 คะแนน 8 รีบาวด์ ขณะที่ ลูก้า ดอนซิช ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ลเช่นกัน 42 คะแนน 10 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ 31 คะแนน และ คายรี เออร์วิ่ง 23 คะแนน


สถานการณ์ของสายตะวันออก ฮีต เป็นอันดับ 7 ตามหลัง บรู๊คลิน เน็ตส์ อันดับ 6 อยู่ 1.5 เกมใน 4 นัดสุดท้าย และนำหน้า ชิคาโก้ บูลส์ อันดับ 10 ถึง 4.5 เกม ขณะที่ บูลส์ นำหน้า วอชิงตัน วิซาร์ดส์ อันดับ 11 ถึง 3 เกม ขณะที่สายตะวันตกยังต้องลุ้นแบบนัดต่อนัด แมฟเวอริกส์ อันดับ 11 ตามหลังอันดับ 10 โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ เพียง 1 เกมเท่านั้น โดยอันดับ 7-11 มีช่องว่างห่างกัน 3 เกม 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial