แม็กซ์ รถไม่นิ่งแต่ยังได้โพล อเล็กซ์ คว้าอันดับ 8

แม็กซ์ รถไม่นิ่งแต่ยังได้โพล อเล็กซ์ คว้าอันดับ 8
“แม็กซ์” มีปัญหาเล็กน้อยกับรถ แต่ยังคว้าโพล “ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์” ตามด้วยสองคันจาก “เมอร์ซิเดส” และ “อเล็กซ์ อัลบอน” พุ่งคว้าอันดับ 8





แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน คว้าตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา แม้เจอปัญหาเล็กน้อยกับความไม่สมบูรณ์ทางเทคนิค แต่ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ตามด้วยรถจากค่าย เมอร์ซิเดส ทั้ง จอร์จ รัสเซลล์ และ ลูอิส แฮมิลตัน กับการอัพเกรดเปลี่ยนแปลงรถ


เริ่มรอบคัดเลือกรอบแรก มีพยากรณ์อากาศระบุว่าจะมีฝน 90 เปอร์เซ็นต์ ท้องฟ้าไม่โปร่ง แต่พื้นถนนยังแห้งและการแข่งขันเริ่มต้นตามกำหนด แต่แค่ไม่นาน รถของ เซอร์จิโอ เปเรซ ดูเหมือนไม่สามารถหักโค้งได้ดี หลุดออกนอกถนนกรวดทำให้ต้องกู้รถ และออกไปโดยยังไม่มีเวลาพร้อมกับธงแดง รวมถึงรถอีก 9 คันที่ยังไม่มีเวลาเช่นกัน 


หลังกู้รถแล้วการคัดเลือกรอบ Q1 เริ่มต้น มีเวลาอีก 11 นาที ออสการ์ ปิอัสตรี ความหวังของกองเชียร์เจ้าถิ่นอยู่อันดับ 16 ไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไป อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ โชว์ฟอร์มได้ดีผ่านเข้าถึงรอบ Q3 ด้วยการทำเวลาเป็นอันดับ 10 พอดี และจบด้วยอันดับ 8 


หลังจากผ่านครึ่งทางของรอบสุดท้ายมีรายงานว่าฝนจะตกลงมาแต่ก็ไม่มี โดย แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน พารถเข้าไปเปลี่ยนยาง และมีเสียงจากวิทยุว่ารถมีปัญหาในจังหวะลดเกียร์ ก่อนกลับออกมาทำเวลาลดลงอีก ยังครองอันดับ 1 และคว้าโพลไป ตามด้วยสองคันจาก เมอร์ซิเดส จอร์จ รัสเซลล์ และ ลูอิส แฮมิลตัน 



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial