‘เคดี’ สนิมเกาะ แต่ ซันส์ ยังคว้าชัย

‘เคดี’ สนิมเกาะ แต่ ซันส์ ยังคว้าชัย
“เคดี” เคาะสนิม ยังฝืดกับสถิติที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย แต่ “ซันส์” ยังเอาชนะ “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” สำเร็จ




เควิน ดูแรนท์ ลงสนามประเดิมเกมเหย้ากับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นเกมแรก เมื่อช่วงเช้า 30 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากเทรดย้ายทีมมานานกว่าเดือน แต่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บพักไปนาน 10 เกม ลงมาเคาะสนิม ช่วยทีมเอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส 107-100 


ที่ ฟุตปรินท์ เซ็นเตอร์ เกมสูสีกันอยู่ตลอดตั้งแต่ต้น ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่นกับความหวังในการเข้าสู่เพลย์ออฟ โดยหลังจากเบรกพักครึ่ง ขึ้นนำมากที่สุดถึง 10 คะแนน แต่ไม่มากเกินที่เจ้าบ้านจะไล่คืนในท้ายควอเตอร์สาม และพยายามประคองคะแนนนำไว้ตลอดควอเตอร์สุดท้ายก่อนคว้าชัยชนะด้วยการขโมยบอลในเพลย์สุดท้ายของ เดวิน บูเกอร์ ทำให้ทีมเยือนหมดหวังที่จะไล่ตาม 


เควิน ดูแรนท์ ทำ 16 คะแนน 8 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ แต่ฟิลด์โกล ยิงลง 5 จาก 18 ครั้ง คิดเป็น 27.8 เปอร์เซ็นต์ ค่าเฉลี่ยทั้งหมดต่ำกว่าปกติที่เคยทำ 29.5 คะแนนต่อเกม และฟิลด์โกล 56.6 เปอร์เซ็นต์ โดยสกอร์มากที่สุดสำหรับ ซันส์ อยู่ที่ เดวิน บูเกอร์ 29 คะแนน 3 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ 


แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 31 คะแนน 6 แอสซิสต์ และ คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส ทำ 25 คะแนน 8 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ และยังต้องลุ้นหนักในโปรแกรม 5 เกมที่เหลือ กับการเป็นอันดับ 7 ในสายตะวันตก ยังตามหลัง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อันดับ 6 อยู่ 1 เกม และนำหน้า แอลเอ เลเกอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ครึ่งเกม มีความเป็นไปได้ที่จะร่วงลงไปเป็นอันดับ 10-11 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial