เคอร์สเตีย โค่น ซาบาเลนก้า ตัดเชือก WTA1000 รอบ 10 ปี

เคอร์สเตีย โค่น ซาบาเลนก้า ตัดเชือก WTA1000 รอบ 10 ปี
“เคอร์สเตีย” โค่น “ซาบาเลนก้า” ผ่านเข้าตัดเชือกรายการระดับ WTA1000 เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังจากเคยเข้าชิง โตรอนโต 2013 กับ “เซรีน่า”




โซโรน่า เคอร์สเตีย ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ WTA1000 เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เอาชนะ เอรีน่า ซาบาเลนก้า มือ 2 ของโลก 6-4, 6-4 ใน ไมอามี่ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้ามืด 30 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยครั้งล่าสุดที่ผ่านเข้ามาถึงรายการระดับนี้เกิดขึ้นที่ โตรอนโต้ ปี 2013 ครั้งนั้นได้รองแชมป์ เข้าชิงกับ เซรีน่า วิลเลี่ยมส์


หลังจากจบแมตช์ใน 85 นาที เคอร์สเตีย กล่าวว่า “ฉันพูดไม่ออกเลย ฉันมาด้วยความรู้สึกว่าแมตช์นี้จะยากจริงๆ เอรีน่า ตีแรงมาก ฉันรู้ดีว่าฉันต้องหนักแน่นกับพื้นที่ของตัวเอง และฉันยินดีกับฟอร์มของตัวเองในวันนี้มาก ฉันคิดว่าผู้คนเอาแต่พูดเรื่องอายุ หรือผลการแข่ง แต่ฉันก็แค่ทำต่อไป สนใจงานของตัวเองก็พอ ทำงานหนักของฉัน อยู่ในเกมของฉัน ทำงานกับโค้ช โธมัส โยฮันส์สัน ถึงเราจะเพิ่งร่วมงานกันเมื่อเดือนธ.ค. (2022) มันก็ไปได้เยี่ยมเลย”


รอบถัดไป เคอร์สเตีย จะพบกับผู้ชนะระหว่าง เยแคทรีน่า อเล็กซานโดรว่า หรือ เปตร้า ควิโตว่า ซึ่งการแข่งขันต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial