เบิร์นส์ คว้าแชมป์ แมตช์เพลย์ รอรี่ ได้อันดับ 3

เบิร์นส์ คว้าแชมป์ แมตช์เพลย์ รอรี่ ได้อันดับ 3
“เบิร์นส์” คว้าแชมป์ “เวิลด์กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ-เดลล์ เทคโลโลยีส์ แมตช์เพลย์” แบบพลิกความคาดหมาย ไม่มีคู่ชิงในฝัน “รอรี่” ได้อันดับ 3





แซม เบิร์นส์ คว้าแชมป์ เวิลด์กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ-เดลล์ เทคโลโลยีส์ แมตช์เพลย์ เมื่อช่วงเช้า 27 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แบบพลิกความคาดหมาย หลังจากดวลเดือดกับมือ 1 โลก สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ในรอบรองชนะเลิศ และเข้าชิงกับ คาเมร่อน ยัง คว้าชัยอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 6 และ 5 


ก่อนเริ่มวันสุดท้าย มีการคาดหมายถึงคู่ชิงในฝันระหว่าง สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ และ รอรี่ แม็คอิลรอย ที่อยู่คนละสาย แต่รอบรองชนะเลิศ เชฟเฟลอร์ ต้องพบกับ แซม เบิร์นส์ ก่อน ทั้งสองต่อสู้กันอย่างดุเดือดถึง 21 หลุม เริ่ม 7 หลุมแรก เบิร์นส์ ทำได้ดีกว่า แต่โดนปลดเสมอในหลุม 8 จากนั้นเป็นทีของ เชฟเฟลอร์ ที่ขึ้นนำบ้าง จนถึงหลุม 14 ถัดมาอีก 2 หลุมยังเสมอกันได้ แต่ที่หลุม 17 เบิร์นส์ ได้เบอร์ดี้ ส่วนหลุม 18 เชฟเฟลอร์ ทำเบอร์ดี้ ต้องดวลกันต่อ ที่หลุม 19 ทั้งสองได้เบอร์ดี้ และหลุม 20 ยังเสมอกันด้วยพาร์ จนถึงหลุม 21 เบิร์นส์ ทำเบอร์ดี้ และคว้าชัย


รอรี่ แม็คอิลรอย มือ 3 ของโลกอีกหนึ่งตัวเต็งรายการนี้ เริ่ม 3 หลุมแรกมีทั้ง เบอร์ดี้ พาร์ และ โบกี้ โดนนำไปก่อน แต่มาปลดคืนในหลุม 5 จากนั้นขึ้นนำอยู่ตลอดจนถึงหลุม 17 นำ 1 อัพ แต่โดนปลดเสมอที่หลุม 18 ต้องเล่นต่อหลุม 19 พาร์ 5 ได้แค่เซฟพาร์ ส่วน คาเมร่อน ยัง เบอร์ดี้ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ 


รอบชิง ยังขึ้นนำ 1 อัพตั้งแต่หลุม 2 แต่โดนปลดเสมอที่หลุม 5 จากนั้นโ๙ว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาด ทำเบอร์ดี้ที่หลุม 6 8 และ 10-13 ติดต่อกัน 4 หลุม เก็บชัยแบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 6 และ 5 ส่วนคู่ชิงในฝันไปพบกันที่รอบชิงอันดับ 3 รอรี่ขึ้นนำตั้งแต่หลุมแรก จนถึงหลุม 5 นำ 3 อัพ แต่สกอร์ลดลงมาจากการออกโบกี้ ก่อนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 และ 1 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial