เอฟ หนุนหลัง รอนนี่ ยันเงินรางวัลน้อยจริง

เอฟ หนุนหลัง รอนนี่ ยันเงินรางวัลน้อยจริง
"เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยคิวจอมเเม่นชาวไทย ออกโรงสนับสนุนความเห็น "เดอะ รอคเกต" รอนนี โอซุลลิแวน นักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลก ที่กล่าวโจมตี "เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์" เกี่ยวกับเรื่องเงินรางวัลที่ค่อนข้างน้อยเกินไปในเเต่ละทัวร์นาเมนต์

"เอฟวัน" กล่าวผ่าน "เฟซบุ๊กส่วนตัว" เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ตนเอง เห็นด้วยกับ โอซุลลิแวน และพร้อมจะยืนอยู่

ข้างเดียวกับ "เดอะ รอคเกต" หากว่ามีการสไตรก์เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม "แทงแลกเศษตังค์ คำนี้โคตรโดน แพ้ไม่ได้อะไร แถมเสียเงิน ชนะก็ได้แค่เศษเงิน ซึ่งทั้งปีจะทำเงินปีละ 3-4 ล้านนั้นยากมาก แถมต้องสู้กับค่าใช้จ่ายรายอาทิตย์ที่ต้องจ่ายอีก อีกไม่นานผมคงต้อง เซย์ กู๊ดบาย"


"ถ้าหลายคนจะสไตรก์กับเฮีย ผมจะเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เพราะผมเห็นด้วยทุกประเด็น นักกีฬาที่พอมีฐานะ ร่ำรวยจากสนุกเกอร์ เรียงรายชื่อได้เลย มีไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำ นอกนั้น พอมีพอกิน กับยาจกทั้งนั้น ทุกวันนี้รายจ่ายที่อังกฤษของผมปีละ 1.6 ล้าน แต่เงินรางวัลได้ปีละ 2 ล้าน ก่อนหักภาษี 22.5% ยังไม่นับว่าถ้าปีไหนทำเงินได้แค่ปีละล้านเดียวหรือไม่ถึงล้าน บันเทิงแน่นอน"


ก่อนหน้านี้ รอนนี่ "แชมป์โลก 7 สมัย" ได้ออกมาวิจารณ์ ผู้บริหารของ เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ เรื่องเงินรางวัลของการแข่งขันรายการต่างๆ โดยระบุว่ายอดเงินรางวัลรวมต่อปี(25 รายการต่อปี)อยู่เเค่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 418 ล้านบาทเท่านั้น เเต่ว่ามีนักกีฬาลงเเข่งขันมากถึง 128 คน ซึ่งถือว่าเป็นเม็ดเงินที่น้อยมากเมื่อเทียบกับชนิดกีฬาอื่นๆ




ประชาสนัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial