ฮอร์สเชล เขี่ย ราห์ม ร่วง รอรี่, เชฟเฟลอร์ เข้ารอบ

ฮอร์สเชล เขี่ย ราห์ม ร่วง รอรี่, เชฟเฟลอร์ เข้ารอบ
“ฮอร์สเชล” เขี่ย “ราห์ม” ร่วง “เวิลด์กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ-เดลล์ เทคโลโลยีส์ แมตช์เพลย์” ส่วนตัวเต็ง “รอรี่” และ “เชฟเฟลอร์” เก็บชัยรวด 3 แมตช์ ผ่านเข้ารอบ




บิลลี่ ฮอร์สเชล เอาชนะ จอน ราห์ม ผ่านเข้ารอบ 16 คนของศึก เวิลด์กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ-เดลล์ เทคโลโลยีส์ แมตช์เพลย์ ด้วยชัยชนะแบบม้วนเดียวจบ เมื่อช่วงเช้า 25 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ มือ 1 โลก สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ เอาชนะ ทอม คิม และ รอรี่ แม็ค อิลรอย กวาดชัย 3 แมตช์รวด 


ฮอร์สเชล เริ่มต้น 4 หลุมแรกด้วยพาร์ แต่ ราห์ม ทำดับเบิ้ลโบกี้หลุม และโบกี้อีกครั้งที่หลุม 8 แม้หลุม 6 ฮอร์สเชลออกโบกี้แต่ยังขึ้นนำ จากนั้นมือ 2 ของโลกทำดับเบิ้ลโบกี้ หลุม 11 ไม่มีเบอร์ดี้เลย ส่วน ฮอร์สเชล ได้เบอร์ดี้ที่หลุม 10 11 14 ทำให้แมตช์นี้ไปได้เพียงหลุม 14 ฮอร์สเชล เก็บชัยด้วยสกอร์ 5 และ 4


รอรี่ แม็คอิลรอย เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารอบในกลุ่มนี้จากชัยชนะ 2 แมตช์แรก โดยในรอบสามไม่มีโบกี้เลยในการพบกับ บิลลี่ ฮอร์สเชล หลุมแรก ทำเบอร์ดี้ทั้งคู่ จึงยังไม่มีใครขึ้นนำ แต่จากนั้น โปรชาวไอร์แลนด์เหนือทำอีก 4 เบอร์ดี้ ส่วน แบรดลี่ย์ มี 2 โบกี้ 2 เบอร์ดี้ แมตช์นี้จึงจบลงที่หลุม 16 ด้วยชัยชนะ 3 และ 2 ของ แม็คอิลรอย


ไฮไลต์ประจำวันเป็นการพบกันระหว่างมือ 1 โลก เชฟเฟลอร์ และ ทอม คิม ดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ที่เริ่มขึ้นนำจาก 2 เบอร์ดี้ใน 2 หลุมแรก แต่ความผิดพลาดในหลุม 5 ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ และเสียโบกี้หลุม 6 จากนั้นเป็น เชฟเฟลอร์ที่ตีได้แน่นอนกว่า แม้มีโบกี้ แต่ก็เก็บเบิร์ดี้ได้ด้วย จบแมตช์ที่หลุม 16 ด้วยสกอร์ 3 อัพ 


กลุ่ม 10 และ 12 เป็นกลุ่มที่ต้องเล่นเพลย์ออฟ เนื่องจาก เคิร์ท คิตะยามะ, โทนี่ ฟิเนา และ เอเดรียน เมรองค์ ชนะ 2 แพ้ 1 เท่ากัน หลุม 1 พาร์ 4 ฟิเนา ทำดับเบิ้ลโบกี้ ขณะที่อีกสองคนเซฟพาร์ เข้าสู่หลุม 2 พาร์ 4 เมรองค์ ทำพาร์ แต่ คิตะยามะ เก็บเบิร์ดี้ ได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ส่วนกลุ่ม 12 เริ่มเพลย์ออฟที่ หลุม 1 พาร์ 4 เทย์เลอร์ มอนท์โกเมอรี่ ทำโบกี้ แม็คเคนซี่ ฮิวส์ เก็บเบอร์ดี้ ผ่านเข้ารอบต่อไป


รายชื่อนักกอล์ฟที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คน


กลุ่ม 1 – สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ 

กลุ่ม 2 – บิลลี่ ฮอร์สเชล

กลุ่ม 3 – รอรี่ แม็คอิลรอย

กลุ่ม 4 – แพทริค แคนท์เลย์

กลุ่ม 5 – แม็กซ์ โฮม่า

กลุ่ม 6 – แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่

กลุ่ม 7 – แอนดรูว์ พัตนั่ม 

กลุ่ม 8 – แมตต์ คูชาร์

กลุ่ม 9 – เจสัน เดย์ 

กลุ่ม 10 – เคิร์ท คิตะยามะ

กลุ่ม 11 – เจเจ สปอน

กลุ่ม 12 – แม็คเคนซี่ ฮิวส์ 

กลุ่ม 13 – แซม เบิร์นส์

กลุ่ม 14 – ลูคัส เฮอร์เบิร์ต

กลุ่ม 15 – คาเมร่อน ยัง

กลุ่ม 16 – เจที พอสตัน


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial