กอฟฟ์ ประเดิม ไมอามี่ บัตเลอร์ โผล่ชมเกม

กอฟฟ์ ประเดิม ไมอามี่ บัตเลอร์ โผล่ชมเกม
“กอฟฟ์” ประเดิมชัย “ไมอามี่ โอเพ่น” ยอมรับว่าเล่นในบ้านเกิดตื่นเต้น แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ “บัตเลอร์” ก็มา





โคโค่ กอฟฟ์ ประเดิมแมตช์แรกใน ไมอามี่ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 24 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยด้วยชัยชนะเหนือ รีเบ็คก้า มาริโน่ 6-4, 6-3 ในรอบสอง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 12 นาที และยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่แฟนๆ มาให้กำลังใจ เพราะเป็นการมาเล่นในบ้านเกิดที่ฟลอริด้า แถมยังมี จิมมี่ บัตเลอร์ สตาร์ เอ็นบีเอ มานั่งชมบนอัฒจรรย์ 


นักหวดวัย 19 ปีกล่าวว่า แมตช์นี้มีทั้งขึ้นและลง ฉันคิดว่าฉันตีโต้ได้ดี ถ้าดูจากการที่เธอ (มาริโน่) เป็นคนเสิร์ฟแรง ฉันยินดีกับการเล่นของตัวเอง ไม่ง่ายที่มีเธอเป็นคู่แข่ง เธอตีแรงมาก จนเราไม่สามารถหาจังหวะของตัวเองได้ แล้วก็ต้องรอโอกาสนานเลย” 


มือวางอันดับ 6 ของรายการยังกล่าวถึงการเล่นในบ้านเกิดว่า “มันพิเศษจริงๆ ครอบครัวฉันมากันหลายคน อยู่ตรงนั้น ตรงโน้นก็ด้วย แฟนๆ ก็มากันเยอะมาก แล้ว จิมมี่ บัตเลอร์ ก็มาด้วย ฉันตื่นเต้นนิดหน่อยตอนที่เห็นเขา (ฮา) การเล่นในบ้านเป็นสิ่งที่ฉันรอคอย ถึงจะบอกว่ามีความกดดันบ้างเพราะทุกคนอยากให้ฉันเล่นดี แต่ฉันกลับรู้สึกดีที่ได้เล่นที่นี่”


รอบถัดไป กอฟฟ์ จะพบกับ อนาสตาเซีย โปตาโปว่า มืออันดับ 27 โดยทั้งสองพบกันมา 2 ครั้งใน แกรนด์แสลม ยูเอส โอเพ่น 2019 กอฟฟ์ เอาชนะใน 3 เซ็ต และอีกครั้งที่ มอนทรีอัล 2021 โปตาโปว่า ขอถอนตัวระหว่างที่ กอฟฟ์ นำอยู่ 5-0 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial